CSGT cứu kịp thời 1 tài xế bất tỉnh trong xe trên đường cao tốc

Chủ Nhật, 23/01/2022 16:30

|

(CAO) Ngày 23/1, tin từ Cục Cảnh sát giao thông cho biết, CBCS tuần tra vừa phát hiện, sơ cứu và đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời một người đàn ông ngất xỉu trên xe ôtô tại khu vực Trạm thu phí cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ-Ninh Bình.

Khoảng 17h05 ngày 22/1, Tổ công tác thuộc Đội tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3, Cục Cảnh sát giao thông, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại Km188+300 tuyến cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ-Ninh Bình, phát hiện xe ôtô con BS: 18A-079.79 đỗ tại khu vực trạm thu phí trên có biểu hiện bất thường, người ở ghế lái nằm bất động. Tổ công tác gọi nhưng lái xe không có phản ứng.

Ảnh minh họa

Tổ công tác mở cửa xe, sơ cứu ban đầu, báo cáo nội dung vụ việc cho chỉ huy Đội và liên hệ với bệnh viện gần nhất; đồng thời lập tức sử dụng xe ôtô tuần tra mở đường đưa lái xe đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín (Hà Nội). Trong quá trình đưa đi cấp cứu, lái xe có biểu hiện hôn mê sâu.

Do được đưa đi cấp cứu kịp thời và nhanh chóng, lái xe đã qua cơn nguy kịch. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, lái xe đã dần phục hồi và tỉnh lại.

Lái xe cho biết anh là Nguyễn Văn Sáu (SN 1977, trú tại huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội). Khi đang trên đường về thấy sức khỏe của mình không ổn, anh đã dừng xe bên trạm thu phí và bị ngất đi như vậy.

Sau khi được các bác sỹ điều trị, sức khỏe của anh đã ổn định, Tổ công tác đã đưa anh Sáu và xe ôtô 18A-079.79 về nhà anh tại huyện Phú Xuyên an toàn và giao lại cho gia đình tiếp tục theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang