Nữ Giám đốc Công ty Luật người Mường:

Luôn theo đuổi niềm đam mê và tận tâm với nghề

Thứ Tư, 05/01/2022 14:44  | Mai Hà

|

(CAO) Đầu năm mới, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với chị Bùi Thị Kim Liên - Giám đốc Công ty TNHH Xã hội và Luật Sinh Hùng.

Chị Liên là người dân tộc Mường, sinh ra và lớn lên ở huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Chị tốt nghiệp 3 trường Đại học: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Luật Hà Nội và Học viện Tư pháp.

Chị Liên chia sẻ, chị từng là một người viết báo, viết văn, đem nhiệt huyết của mình trải trên những trang giấy, cuốn tiểu thuyết, tản văn đậm hơi thở cuộc sống. Đối với chị, trong suốt quãng thanh xuân viết lách và văn học phê bình, chị đã cảm nhận được giá trị cuộc sống, đã có sự gắn bó với nhiều đồng nghiệp là nhà văn, nhà thơ, nhà báo và độc giả.

Chị Bùi Thị Kim Liên (bên phải)

Đối với giới trẻ, với những học trò thân thiết của mình, chị Liên đã cần mẫn truyền đi khát vọng sống, khát vọng cống hiến và niềm đam mê sáng tạo, phụng sự xã hội.

Với vai trò là Giám đốc Công ty TNHH Xã hội và Luật Sinh Hùng, chị Liên rất tận tâm với nghề. Nữ Giám đốc người Mường cho biết: “Tôi luôn tâm niệm việc bảo vệ lợi ích khách hàng là nguyên tắc ưu tiên cao nhất và là mục tiêu của mọi hành động mà tôi hướng tới. Khi tiếp nhận bất kì sự việc nào, tôi luôn xác định một cách rõ ràng các quyền và lợi ích của khách hàng hàng mà mình và nhân viên của mình có nhiệm vụ bảo vệ”.

Chị Liên chia sẻ thêm, mỗi Luật sư trong Công ty của chị trong quá trình làm việc với khách hàng luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp. Tính chuyên nghiệp không chỉ trong hình thức cung cấp dịch vụ mà còn thể hiện trong quá trình nghiên cứu hồ sơ, cung cấp ý kiến tư vấn và chủ động tìm mọi giải pháp để bảo vệ lợi ích của khách hàng…

Theo Giám đốc Bùi Thị Kim Liên, dù mới thành lập, nhưng Công ty TNHH Xã hội và Luật Sinh Hùng của chị đã vượt qua được chặng đường khởi nghiệp ban đầu, nỗ lực trở thành niềm cảm hứng, niềm tin tưởng cho những sinh viên Đại học Luật đang ấp ủ ý tưởng lập nghiệp.

Chị mong mỏi rằng, trong năm mới 2022, các thành viên chủ chốt của Công ty luôn kiên định mục tiêu phía trước, luôn lấy khách hàng là trung tâm, luôn tư vấn cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất, nỗ lực vì sự phát triển chung của Công ty TNHH Xã hội và Luật Sinh Hùng, kiến tạo những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang