Phó vụ trưởng Bộ TN-MT xô xát với vợ chồng hàng xóm vì chỗ đậu xe ôtô

Thứ Tư, 05/01/2022 13:52

|

(CAO) Xảy ra lời qua tiếng lại về chỗ đậu xe ôtô, ông Vũ Văn Thắng - Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính thuộc Tổng cục Địa chất và Khoáng sản, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã xảy ra xô xát với vợ chồng hàng xóm, clip vụ việc được tung lên mạng gây xôn xao dư luận. 

Ngày 5-1, một lãnh đạo Tổng Cục Địa chất và Khoáng sản - Bộ Tài nguyên Môi trường xác nhận với CAO đã nắm bắt được vụ việc lùm xùm ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính thuộc Tổng cục Địa chất và Khoáng sản có "vung tay" vào mặt người phụ nữ hàng xóm.

Clip vụ việc (nguồn từ MXH)

Theo vị lãnh đạo này, khi nhận được thông tin vụ việc, ông đã trao đổi trực tiếp với ông Vũ Văn Thắng để xác minh.

Trước đó, 1 clip được tung lên mạng xã hội thể hiện 1 người đàn ông xảy ra xô xát với hàng xóm.

Đoạn clip cho thấy, sáng 4-1, một người đàn ông đến bấm chuông nhà hàng xóm ở ngõ 1150 đường Láng, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Vụ việc gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip

Sau đó 1 phụ nữ (tên là T) đi ra, hai người xảy ra lời qua tiếng lại, sau đó ông này đã "vung tay" vào mặt người phụ nữ khiến người này ôm mặt kêu la.

Nghe tiếng la hét, 1 người đàn ông (tên H, chồng chị T) từ trong nhà lao ra chống trả người đàn ông vừa "vung tay" vào mặt người phụ nữ. Clip vụ việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội.

Khu vực nơi xảy ra lùm xùm giữa ông Thắng và hàng xóm vì chỗ để xe ô tô

Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Văn Thắng xác nhận, người đàn ông trong clip xảy ra xô xát với vợ chồng người hàng xóm chính là ông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang