Vụ bé gái 13 tuổi mang thai: Tạm giam cha dượng

Thứ Sáu, 30/08/2024 16:12

|

(CAO) Ngày 30/8, Cơ quan CSĐT Công an H.Ia Grai (tỉnh Gia Lai) đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng với đối tượng Đỗ Đăng Trường (SN 1988, ngụ xã Ia Dêr, H.Ia Grai) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, em L.N.N.T (SN 2011, ngụ xã Ia Dêr, H.Ia Grai) được mẹ dẫn đi khám tại Trung tâm Y tế TP.Pleiku với biểu hiện đau bụng. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán T. có thai khoảng 15-16 tuần tuổi. Chia sẻ với bác sĩ, em T kể rằng đã bị cha dượng xâm hại.

Đối tượng Trường. Ảnh CA.

Khi đang làm thủ tục để chuyển bệnh nhân qua Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, mẹ em T đã đưa em bỏ đi. Sau đó, Sở Y tế tỉnh Gia Lai yêu cầu lãnh đạo Trung tâm Y tế TP.Pleiku khẩn trương báo cáo vụ việc có liên quan đến cơ quan Công an.

Nắm được thông tin, Công an H.Ia Grai đã vào cuộc xác minh, làm việc với những người liên quan, thu thập chứng cứ để làm rõ. Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an H.Ia Grai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, vào khoảng tháng 5/2024, Trường lợi dụng vợ đi làm không có ở nhà, nên sau khi uống rượu đã thực hiện hành vi giao cấu với em T (con riêng của vợ). Sau đó ít ngày, Trường tiếp tục lợi dụng vợ không có ở nhà, tiếp tục uống rượu và thực hiện hành vi giao cấu với em T.

Bình luận (0)

Lên đầu trang