Quảng Ngãi: 2 cha con cùng bị khởi tố tội “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”

Thứ Năm, 29/08/2024 15:00

|

(CAO) Chiều 29/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam 2 cha con về cùng tội danh “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Thực hiện quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam 2 cha con P.N.K và P.N.T

Trước đó, từ kết quả điều tra ban đầu, ngày 22/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Tơ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với P.N.K (SN 1964, HKTT: xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) về tội “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Theo kết quả điều tra, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của một số người dân trên địa bàn huyện Ba Tơ, P.N.K tự giới thiệu mình làm “Công an giao thông” có thể làm được GPLX ô tô không cần thi sát hạch lái xe mà vẫn có GPLX (vì có người học và thi hộ) nhằm thu lợi bất chính hàng chục triệu đồng.

Trong quá trình mở rộng điều tra vụ án, ngày 26/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Tơ tiếp tục khởi tố bị can P.N.T (SN 1988) là con trai của P.N.K cũng với tội danh “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang