Bốn thanh niên 9X tụ tập chơi ma túy đá

Thứ Năm, 18/08/2016 10:45  | Hồng Nam

|

(CAO) Vào khoảng 23 giờ ngày 16-8-2016, một số người dân ở Hương lộ, thuộc ấp Thạnh Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) thấy một nhóm thanh thiếu niên tụ tập có biểu hiện đang chơi ma túy nên đã gọi điện thoại báo cho Công an huyện Long Hồ.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Long Hồ đã huy động một đội đang tuần tra gần đó đến kết hợp với Công an xã Hòa Phú đến bắt quả tang nhóm đối tượng sử dụng ma túy gồm: Hồ Chí Phụng (SN 1996), ngụ ấp Long Bình xã Lộc Hòa; Mai Hữu Thành (SN 1996), ngụ ấp Phước Bình B, xã Phú Quới; Lê Thanh Tùng (SN 1995), ngụ ấp Tân Hưng và Phan Tấn Tài, ngụ ấp Thạnh Hưng, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ.

Bốn đối tượng tại cơ quan công an

Qua kết quả kiểm tra nhanh cả 4 đối tượng trên đều có sử dụng chất ma túy, riêng trên người Phụng Lực lượng công an còn thu giữ một bịch ma túy đá có trọng lượng 0,0782g, nhiều vật chứng có liên quan khác.

Tại cơ quan công an, 4 đối tượng trên khai nhận đã tụ tập chơi ma túy đá được khoảng 2-3 lần, đối tượng Phụng khai nhờ một người bạn chưa rõ họ tên ở Sóc Trăng mua giùm bịch ma túy đá đó với giá 200.000 đồng. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang