Thanh niên phê ma túy đá cố thủ trong chốt rào chắn xe lửa

Chủ Nhật, 05/06/2016 22:09  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Thấy nhân viên trực chốt ra ngoài kéo rào chắn cho xe lửa qua. Nam thanh niên có biểu hiện phê ma túy đá, bất ngờ đột nhập vào trong khóa cửa dùng dao kề cổ cố thủ.

Chốt trực rào xe lửa - nơi xảy ra sự việc

Theo nhân viên trực chốt - chị Trần Thị Cẩm Nh. cho biết, khoảng 18 giờ ngày 5-6, chị Nh. ra khỏi chốt trực trên đường Thích Quảng Đức (P.4, Q.Phú Nhuận) kéo rào chắn cho xe lửa qua.

Bất ngờ một thanh niên tên Khương (chưa rõ nhân thân) có biểu hiện phê ma tuý, chạy vào đóng cửa chốt trực. Bị mọi người phát hiện yêu cầu ra ngoài, nam thanh niên đã lấy dao gọt trái cây kề vào cổ gây chảy máu, cố thủ.

Nam thanh niên
 

"Người đó la hét dữ lắm. Tay cầm dao kề sẵn vào cổ yêu cầu mọi người tránh ra xa, nếu không sẽ cắt cổ tự sát", một trong những nhân chứng vụ việc cho biết.

Giao thông tại khu vực hỗn loạn và ùn ứ nghiêm trọng

Vụ việc khiến giao thông qua khu vực này, bị ùn ứ nghiêm trọng. Hàng chục chiến sĩ CSGT được huy động đến điều tiết, phân luồng giao thông.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai công tác thuyết phục nam thanh niên bỏ vũ khí ra ngoài nhưng không thành.

Đến 20 giờ 10, một chiến sĩ cảnh sát hình sự Công an Q.Phú Nhuận, đã đột nhập vào chốt trực và khống chế thành công nam thanh niên nói trên. Do người này có nhiều vết thương vùng cổ nên được đưa đến bệnh viện Gia định cấp cứu.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang