Đặt câu hỏi dồn ‘dụ’ yêu râu xanh khi vừa bị hiếp dâm

Chủ Nhật, 05/06/2016 08:21  | Thư Văn

|

(CAO) Trong đầu đã phần nào đoán biết được kẻ hiếp dâm mình, chị Hà giả vờ hỏi dồn để nhận dạng giọng nói.

Ngày 4-6, Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk đã bắt Phạm Đình Hữu (32 tuổi, quê Thanh Hóa) để làm rõ hành vi hiếp dâm.

Theo đó, vào hồi tháng 5, gia đình chị Hà (27 tuổi) có thuê Hữu và 2 người khác đến đào giếng. Trong thời gian làm việc, Hữu biết chị Hà thường ở nhà một mình, chồng đi làm xa, cuối tuần mới về nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Khuya 30-5, Hữu đột nhập vào nhà, rồi vào phòng ngủ khống chế chị Hà. Sau đó, Hữu dùng băng keo dán miệng, dây trói tay chị Hà vào giường, cởi áo trùm lên mặt nạn nhân, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm chị hai lần.

Trong lúc bị hiếp dâm, chị Hà nhận diện được Hữu nhưng chưa chắc chắn vì chưa nghe giọng nói. Trước khi rời khỏi, Hữu mở băng keo dán miệng chị Hà, nhanh trí, chị Hà hỏi dồn nhiều câu để nhận diện diọng nói nhưng không thành vì Hữu không trả lời.

Tuy nhiên, lúc Hữu chuẩn bị về, chị Hà hỏi câu cuối: "Ngày mai anh còn quay lại không?" thì tên này buột miệng trả lời: "Có".

Ngay sau khi cởi trói thoát được, chị Hà lập tức đến Công an trình báo. Xác định Hữu là nghi can chính, Công an huyện Krông Năng đã mời Hữu lên trụ sở làm việc. Trước những bằng chứng và lập luận không thể chối cãi, Hữu đã phải cúi đầu nhận tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang