Phát hiện hai thi thể đàn ông trong cùng một ngày

Thứ Bảy, 04/06/2016 18:30  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Bất ngờ người dân xung quanh phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, nghi có chuyện chẳng lành nên đã trình báo lực lượng chức năng. Sau khi phá cửa nhà, lực lượng chức năng phát hiện thi thể người đàn ông khoảng 60 tuổi trong tình trạng không quần áo.

Hiện trường vụ việc tại P.6, Q.3

Thông tin ban đầu, sáng ngày 4-6, người dân sống trong một con hẻm trên đường Hai Bà Trưng (P.6, Q.3) phát hiện mùi hôi bốc ra từ căn nhà khóa cửa đầu hẻm. Mọi người cố gắng gọi của nhưng chủ nhà không trả lời nên đã trình báo chính quyền địa phương. Khi lực lượng chức năng phá cửa thì phát hiện ông Tăng Văn Huỳnh M. (khoảng 60 tuổi, chủ hộ) đã tử vong.

Theo người dân, ông M. sống độc thân thời gian dài, thường ở nhà. “Sáng nay tôi và nhiều người khác gọi cửa nhưng không thấy chú trả lời. Đến lúc công an vào nhà thì mới biết chú đã tử vong”, một người dân kể.

Phát hiện thi thể thiếu tá quân đội bị sát hại bên vệ đường
 

Cũng trong chiều nay, lực lượng chức năng Q.9 (TP.HCM) đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên tên V. (36 tuổi, quê Phú Yên) ở trong dãy trọ trên đường Tân Lập 2 (P.Hiệp Phú, Q.9).

Lực lượng chức năng tại hiện trường P.Hiệp Phú, Q.9

Trước đó, trưa cùng ngày, những người bạn sống cạnh phòng trọ nơi nạn nhân ở đến gọi cửa những không thấy anh V. trả lời. Thấy bất an, hàng xóm mở cửa thì phát hiện anh V. đã tử vong nên trình báo lực lượng chức năng. Đến khoảng 14 giờ chiều, thi thể nam thanh niên đã được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm.

Theo một số người bạn, anh V. sống một mình và đang làm kỹ sư cho một công trường xây dựng tại Q.Bình Thạnh.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang