Phát hiện người đàn ông treo cổ tại cư xá Thanh Đa

Chủ Nhật, 05/06/2016 16:38  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Cư dân sống tại lô E – cư xá Thanh Đa (Q.Bình Thạnh) hốt hoảng khi phát hiện thi thể người đàn ông trong trạng thái treo cổ trên hành lang.

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ việc

Đến trưa ngày 6-5, lực lượng chức năng Q.Bình Thạnh vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân ông tên Lương Văn Đ. (khoảng 80 tuổi), tử vong trong tư thế treo cổ tại hành lang tầng 4, lô E - cư xá Thanh Đa (P.27, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Một người nước ngoài treo cổ tự vẫn tại nhà riêng
 

Thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, những cư dân tại khu cư xá hốt hoảng la hét, kêu cứu khi thấy thi thể người treo lủng lẳng trên hành lang. Lại gần thì phát hiện ông Đ., dưới chân có một ghế nhựa.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục công tác khám nghiệm

Sau khi sự việc xảy ra, hàng xóm và gia đình ông Đ. cũng có mặt khóc thảm thiết. Theo người dân, ông Đ. thường ngày sống cùng người thân. Tính tình rất hiền lành, tử tế; thời gian gần đây ông Đ. biết mình mang bệnh tật nên có biểu hiện buồn phiền.

Nam thanh niên treo cổ tự vẫn trong nhà
 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.Bình Thạnh nhanh chóng có mặt ghi nhận thông tin, lấy lời khai những người liên quan. Thi thể ông Đ. được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang