Cán bộ huyện đâm chết người vì mâu thuẫn đuổi tiếp viên rót bia ra ngoài

Chủ Nhật, 05/05/2019 09:43  | Quốc Dũng

|

(CAO) Đến sáng nay 5/5, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể anh Lê Xuân Sơn (39 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) cho gia đình lo hậu sự.

Hung thủ gây ra vụ trọng án này là Nguyễn Minh Hải (34 tuổi, ngụ xã Bình Hòa, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 4/5, sau khi ăn nhậu xong Hải cùng 2 người thân trong gia đình đến quán karaoke Thái Gia Hưng ở thị trấn Buôn Trấp để hát và tiếp tục nhậu.

Tại đây, Hải thấy nhóm của anh Sơn cũng đang hát ở phòng bên. Do có quen biết từ trước nên Hải đã cầm bia sang mời chào. Lúc Hải vừa vào thì thấy anh Sơn ra ngoài để gọi 2 nữ nhân viên phục vụ vào rót bia.

Tuy nhiên, khi hai cô gái này đến thì bị một người trong phòng hát đuổi ra ngoài…

Đến 21h30 cùng ngày, cả 2 nhóm đều ra về. Khi đang đứng tính tiền ở quầy thu ngân thì giữa anh Sơn và Hải xảy ra mâu thuẫn.

Đối tượng Hải
Công an khám nghiệm hiện trường tuán karaoke nơi xảy ra vụ án

Vì anh Sơn cho rằng chính Hải là người đuổi 2 cô gái nên sau khi lời qua tiếng lại, cả 2 đã lao vào dùng tay, chân đánh nhau. Được mọi người can ngăn nên Hải bỏ ra về. Trên đường về, vì bực tức nên Hải đã vào nhà của một người quen lấy 2 con dao bầu dùng để giết lợn rồi quay lại quán karaoke tìm anh Sơn đánh trả thù.

Khi thấy anh Sơn ra đến sảnh, Hải liền lao đến cầm dao đâm một nhát vào ngực khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Hải đã đến Công an huyện Krông Ana đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình… Được biết, Hải và anh Sơn hiện đang công tác tại UBND huyện Krông Ana. Hải là cán bộ của Phòng Kinh tế hạ tầng, còn anh Sơn là cán bộ của Trung tâm phát triển quỹ đất huyện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang