Bắt nhanh hung thủ mới 15 tuổi cầm dao giết người tại hồ bơi

Chủ Nhật, 09/08/2015 19:04  | Cao Danh

|

(CAO) Khoảng 15 giờ ngày 9-8, tại hồ bơi Kim Đình (ấp Võ Dõng 1, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) do bà Nguyễn Lê Thảo Nguyên (SN 1987, ngụ ấp Nguyễn Thái Học, xã Bàu Hàm, huyện Thống Nhất làm chủ) đã xảy ra một vụ án khiến một người chết, một người khác bị thương nặng.

Điều tra ban đầu của công an cho biết thời điểm trên, trong lúc ngồi uống cà phê trên sân thượng của hồ bơi Kim Đình, hung thủ Trần Q.H. (15 tuổi ngụ ấp Tây Kim, xã Gia Kiệm) xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát với nhóm của Nguyễn Ngọc Phước và Phạm Trần Lê Phước Tài (cùng 16 tuổi, đều ngụ ấp Đông Bắc, xã Gia Kiệm).

Hung thủ H. bị bắt một giờ sau khi gây án

H. đã rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực Tài làm Tài gục chết tại chỗ. Thấy bạn bị đâm, Phước liền đến can cũng bị H. đâm hai nhát vào người làm thủng phổi nạn nhân. Gây án xong, H. chạy về nhà thay đồ và cất hung khí.

Cảnh sát điều tra Công an huyện Thống Nhất đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân đồng thời truy bắt hung thủ. Một giờ sau, H. đã bị bắt giữa. Phước bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang