Hà Tĩnh:

Đốt hàng loạt nhà chứa rơm của hàng xóm vì hay bị chửi

Chủ Nhật, 09/08/2015 07:07  | Văn Tình

|

(CAO) Chiều 8-8, đại tá Nguyễn Xuân Chính – Trưởng Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), cho biết đã xác minh được đối tượng gây ra hàng loạt vụ cháy nhà chứa rơm ở địa bàn hai xã Đức Lâm và Đức An (huyện Đức Thọ).

Đối tượng Nguyễn Văn Hà

Trước đó, lúc 2 giờ 30 sáng 8-8, gia đình chị Trần Thị Hoan (trú thôn Ngọc Lâm, xã Đức Lâm) trong lúc đang nằm ngủ thì phát hoảng khi thấy lửa cháy hừng hực bên nhà.

Lúc mọi người thức dậy chạy ra sân xem thì thấy nhà chứa rơm đang cháy nghi ngút nên hô hoán mọi người đến dập lửa, đề phòng lan sang cả nhà chính.

Mặc dù mọi người đã cố gắng, nhưng ngọn lửa vẫn thiêu rụi toàn bộ nhà chứa rơm. Ngay trong buổi sáng cùng ngày, gia đình chị Hoan đã trình báo sự việc lên Công an.

oàn bộ nhà chứa rơm của chị Hoan bị thiêu rụi

Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Thọ đã đến hiện trường xác minh thông tin, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Qua sang lọc các đối tượng nghi vấn, trong buổi trưa cùng ngày, công an huyện đã xác định được đối tượng gây ra vụ hỏa hoạn tại nhà chị Hoan là Nguyễn Văn Hà (SN 1986, trú cùng thôn Ngọc Lâm, xã Đức Lâm).

Tại cơ quan điều tra, Hà khai, do thường xuyên quậy phá nên bị nhiều người chửi. Để trả thù, từ tháng 6-2015 đến nay gã đã đốt 7 nhà chứa rơm của 7 hộ dân ở 2 xã Đức Lâm và Đức An.

Hiện Công an huyện Đức Thọ đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang