Bị đâm tử vong vì mâu thuẫn với hàng xóm?

Chủ Nhật, 26/07/2015 13:51  | Oanh Nguyên

|

(CAO) Khi người dân nghe tiếng kêu la thất thanh chạy đến thì đã phát hiện ông Chánh ôm bụng nằm bất tỉnh, trên bụng và tay dính đầy máu.

Ngày 26-7, Công an tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên đường 20, khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài khiến một người tử vong tại chỗ.

Xem clip:

Trước đó, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 26-7, ông Võ Chánh (SN 1966, ngụ đường 20, khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài) sang nhà hàng xóm bên cạnh nhà để nói chuyện về vụ tranh chấp đất đai.

Trong lúc ông Chánh đang nói chuyện được vài phút thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Khi người dân nghe tiếng kêu la thất thanh chạy đến thì đã phát hiện ông Chánh ôm bụng nằm bất tỉnh, trên bụng và tay dính đầy máu.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Theo ghi nhận tại ban đầu của phóng viên tại hiện trường, ông Chánh bị đâm một nhát vào bụng khiến nạn nhân tràn dịch vàng, tử vong.

Tại hiện trường, chỉ còn lại một chiếc xe máy hiệu honda Cup bị đổ ngã, một đôi dép nhựa và một chiếc nón bảo hiểm nằm bên cạnh.

Người nhà nạn nhân cho biết, gia đình ông Chánh có xảy ra mâu thuẫn tranh chấp đất đai với gia đình ông người hàng xóm bên cạnh nhà.

Trước khi xảy ra án mạng, ngay buổi sáng 26-7, ông Chánh sang nhà người này nói chuyện về việc tranh chấp đất thì xảy ra sự việc đau lòng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ảnh hiện trường vụ án mạng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang