Cháy nhà 4 tầng chuyên cho người nước ngoài thuê ở trung tâm Q.1

Thứ Bảy, 25/07/2015 15:47  | Minh Tiến

|

(CAO) Chiều 25-7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà chuyên cho người nước ngoài thuê trên địa bàn P.Bến Nghé, Q.1. Đã có 2 trường hợp bị ngạt khói được lực lượng PCCC phát hiện, đưa đi cứu chữa kịp thời.

Khu vực xảy ra cháy nằm giữa trung tâm Q.1

Theo đó, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, người dân trong khu vực hẻm 8A Thái Văn Lung phát hiện lửa tỏa ra từ căn nhà 4 tầng nên hô hoán báo cháy. Nhiều người đã nhanh chóng dùng nhiều phương tiện dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. Ngọn lửa cùng khói xuất phát từ tầng trệt tiếp tục bùng lên dữ dội.

Nhận được thông tin, lực lượng PCCC Q.1 đã ngay lập tức điều 5 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để khống chế vụ hỏa hoạn. Đoạn đường Thái Văn Lung cũng được phong tỏa để phục vụ việc chữa cháy.

Đến khoảng 14 giờ 30, ngọn lửa cơ bản được khống chế thành công.

Trong nỗ lực dập tắt ngọn lửa ngay đầu, một bảo vệ đã bị ngạt khói và được lực lượng PCCC nhanh chóng đưa vào bệnh viện Sài Gòn chữa trị, một nạn nhân khác được điều trị tại chỗ.

Nhiều nhân chứng cho biết căn nhà trên là nơi chuyên cho người nước ngoài thuê. Nguyên nhân và thiệt hại hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh vụ hỏa hoạn:

Khói bốc lên mù mịt từ căn nhà cháy
Nhiều xe chuyên dụng được điều động đến hiện trường
Công tác dập lửa được tiến hành khẩn trương
Tiếp cận ngọn lửa từ cự ly gần
Trong nỗ lực khống chế hỏa hoạn, một bảo vệ đã bị thương

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang