Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ lủng lẳng trên cầu

Thứ Sáu, 24/07/2015 20:47  | Hồng Phong

|

(CAO) Nam thanh niên vào khoảng 25 tuổi, chết trong tư thế treo cổ lủng lẳng ở phía dưới hào sâu nằm giữa hai hướng lưu thông của cầu Cả Bốn.

Khoảng 17 giờ 30 chiều ngày 24-7, những người đi đường một phen kinh hoàng khi phát hiện xác một nam thanh niên treo cổ lủng lẳng ngay cầu Cả Bốn, trên Quốc lộ 1A đoạn chạy qua KP. 1, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP.HCM.

Hiện trường nơi nam thanh niên chết

Tại hiện tường, nam thanh niên cao khoảng 1,70cm; mặc quần bò, áo sơ mi ngắn tay, thi thể cách mặt đất khoảng 15 - 20 cm, treo cổ bằng một sợi dây dù dài khoảng 4 mét.

Sau khi phát hiện sự việc, Đội điều tra tổng hợp, Công an quận 12, Công an phường Thạnh Xuân, cùng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ghi nhận ban đầu, trên cổ nạn nhân có một vết thâm khá lớn, trên người không có giấy tờ tùy thân. Thi thể tím tái, nhiều khả năng nghi do chết trước khi treo cổ, bởi không thấy những biểu hiện thường có ở những thi thể chết do treo cổ.

Đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày, thi thể nam thanh niên đã được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang