Báo Công an TPHCM thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ Sáu, 24/07/2015 16:33  | Trung Oanh

|

(CAO) Ngày 24-7-2015, Báo Công an TPHCM đã thăm và tặng quà cho 11 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn ba huyện: Thạnh Phú, Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc (Bến Tre) nhân Kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh – liệt sĩ.

Tìm đến huyện Thạnh Phú, chúng tôi gặp Mẹ Lê Thị Ba (SN 1916, ngụ thị trấn Thạnh Phú) đang ngồi đong đưa trên chiếc võng phía sau nhà. Cô con dâu út Mẹ Ba phân trần: “Hôm nay trời nắng nóng quá, mẹ bảo mắc võng cho mẹ ngồi phía sau này hóng gió cho mát”.

Đại úy Nguyễn Nam Thành thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho Mẹ Ba

Dù đã bước vào tuổi 99 nhưng Mẹ Ba vẫn minh mẫn. Gặp chúng tôi, Mẹ Ba mừng rỡ, nắm lấy tay từng người hỏi thăm sức khỏe. Báo Công an TPHCM nhận phụng dưỡng 11 Mẹ, các Mẹ đều ở tuổi cửu thập lai hy và đều khỏe. Trong đó, Mẹ Ba là người cao tuổi nhất.

Đây là những Mẹ Việt Nam anh hùng mà Báo Công an TP nhận phụng dưỡng hàng tháng. Như thường lệ, vào ngày lễ, tết, Báo Công an TPHCM lại có cuộc hành trình về vùng miệt thứ để thăm hỏi sức khỏe đồng thời trao tặng số tiền nhỏ để động viên tinh thần các Mẹ, tổng kinh phí quà tặng 11 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang