Ăn mặc 'gợi cảm' như lính Sparta để bán xà lách bị cảnh sát trấn áp

Thứ Sáu, 24/07/2015 23:16  | Bảo Tâm (Từ Pháp)

|

(CAO) Một trăm thanh niên châu Âu cởi trần, theo phong cách lính Sparta đi dạo ở Bắc Kinh vào thứ tư 22-07-2015 vừa qua, để bán sà lách và khuyến khích mọi người ăn sà lách để có thân hình "gợi cảm" như họ!

Công ty Sweetie Salad bán mì nấu sẵn và sà lách qua mạng Internet đã có sáng kiến thuê một trăm thanh niên châu Âu khỏe mạnh, dáng người 6 múi, trắng bóc như trứng gà mới lột, mặc quần ngắn, choàng áo khoác, đi dép da kiểu lính Sparta, tay cầm một ly sà lách ăn sẵn, tất cả đều chung mầu nâu đen làm đồng phục, đi dạo thành đoàn trong Bắc Kinh để quảng cáo cho sản phẩm của họ.

Các thanh niên có dáng người đẹp và khỏe được thuê để đi bán... xà lách

Sáng kiến tiếp thị này đã làm nổ tung những trận cười thú vị của cộng đồng mạng suốt từ Tây sang Đông, báo chí từ Pháp sang Nga đều đưa tin. Mọi người đều cười nghiêng ngả khi ngắm những chàng trai tóc vàng, tóc nâu, cởi trần như những con lươn, đi bán sà lách.

Người dân Bắc Kinh cảm thấy khá thú vị và hài hước

Nhưng cảnh sát Bắc Kinh thì không cười nổi. Họ đã bắt nhốt cả đám người mẫu Spartacus này lại, cảnh sát Bắc Kinh gọi họ là những người "ngoại quốc mặc quần cụt"!

Còn cảnh sát thì không thích thú với hoạt động này

Bình luận (0)

Lên đầu trang