Đã xác định đối tượng bắn hai người trọng thương trong quán karaoke

Thứ Sáu, 03/05/2019 19:32  | Hoàng Quân

|

(CAO) Công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam) đã xác định được nhóm đối tượng dùng súng bắn trọng thương 2 người trong một quán karaoke và đang tiến hành triệu tập để phục vụ điều tra.

Chiều 3-5, Đại tá Lê Trung Hai – Trưởng Công an thị xã (TX) Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang tập trung điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ bắn người trọng thương tại quán karaoke AC (trên đường Trần Hưng Đạo P.Điện Ngọc, TX.Điện Bàn).

Quán karaoke AC nơi xảy ra sự việc.

Như Báo Công an TPHCM thông tin, lúc 20 giờ 20 phút ngày 2-5, một nhóm 3 người khách đến phòng 9 ở tầng 2 của karaoke AC hát.

Một lát sau, một số người trong nhóm khách khoảng 6-7 người của phòng 10 đối diện phòng 9 vào nhầm phòng. Hai bên xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn. Người trong nhóm khách đi nhầm đã nói xin lỗi nhưng nhóm khách phòng 9 vẫn hung hăng, chửi bới.

Tiếp đó, một trong 3 khách ở phòng 9 rút vật giống khẩu súng ra bắn nhiều phát. Hậu quả khiến anh Đặng Công Kiên (25 tuổi) và Phạm Sinh (26 tuổi, đều ngụ TX.Điện Bàn) bị thương ở vùng ngực, vai phải.

Các nhân viên của quán xem camera an ninh thấy sự việc và qua tiếng động nên chạy đến can thiệp thì nhóm 3 khách phòng 9 bỏ chạy, để lại chiếc ô tô BS: 29N1-200.34 ở hiện trường.

Các nạn nhân được chuyển ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Theo mô tả của các nạn nhân, đối tượng rút vật giống súng ngắn, màu bạc, dạng súng lục col rulo.

Chị Lê Thị Kim Liên – chủ quán karaoke AC cho biết, mâu thuẫn xảy ra giữa 2 nhóm khách ở 2 phòng hát do khách đi nhầm phòng. Khách ở phòng 9 dùng vật giống súng bắn khách đi nhầm phòng sau đỏ bỏ chạy. Nhân viên của quán phát hiện, chạy đến thì sự việc đã xảy ra.

Khách trong phòng hát tại quán karaoke AC rút súng bắn phải người đi nhầm phòng sau mâu thuẫn.

Công an P.Điện Ngọc và Công an TX.Điện Bàn nhanh chóng đến xác minh, điều tra, khám nghiệm hiện trường, thu giữ vật chứng. Cơ quan CA thu giữ tại hiện trường 1 đầu đạn chì và trên vùng ngực của nạn nhân Phạm Sinh có 1 đầu đạn chì. Xác minh ban đầu súng tự chế bắn đạn chì.

Thượng tá Hà Thế Xuyên – Phó Trưởng Công an TX.Điện Bàn cho biết, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính một số đối tượng (ngụ tại TX.Điện Bàn) liên quan và tiến hành triệu tập, truy xét để phục vụ điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang