Camera an ninh “lật mặt” đối tượng cướp giật ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 26/07/2020 10:34

|

(CAO) Chạy chiếc Exciter cướp giật được chiếc túi xách chứa nhiều tài sản của một người phụ nữ trên đường, Sơn phóng xe về nhà với “chiến lợi phẩm” mà không biết rằng hành vi của hắn đã bị camera an ninh “tóm” được.

Ngày 26-7, Công an Q. Thủ Đức đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Sơn (SN 1981, ngụ Q.12) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Trước đó vào chiều ngày 24-7, chị T.T.T.H (SN 1984, quê Phú Yên) đến cơ quan công an trình báo về việc bị một đối tượng cướp giật chiếc túi xách bên trong có nhiều tài sản gồm nữ trang bằng vàng, điện thoại, tiền mặt với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Camera an ninh giúp công an bắt gọn đối tượng cướp giật - Ảnh: Minh họa

Theo đó vào khoảng 14 giờ 25 phút cùng ngày, chị H. được một người bạn chở bằng xe máy từ Bình Dương ra khu vực ngã tư Thủ Đức. Khi đang lưu thông trên đường TL43 (P. Tam Bình, Q. Thủ Đức) thì bất ngờ một đối tượng chạy xe Exciter áp sát giật phăng chiếc túi xách chị này đặt trước bụng rồi tăng ga bỏ chạy.

Bị cướp giật bất ngờ, chị H. truy hô và cùng bạn truy đuổi nhưng không kịp nên đến công an trình báo. Tiếp nhận thông tin, công an Q. Thủ Đức nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, trích xuất dữ liệu camera an ninh khu vực xung quanh phát hiện ra nhận dạng đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định Trần Văn Sơn là đối tượng gây án nên tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết sau khi cướp giật được chiếc giỏ xách của chị H, hắn nghĩ rằng đã thoát nên ung dung mang “chiến lợi phẩm” về nhà mà không hay biết toàn bộ hành vi phạm tội đã bị camera an ninh ghi lại.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang