Đắk Lắk:

Giả danh nhà báo vu khống, vòi tiền CSGT

Chủ Nhật, 30/08/2015 23:38  | Hà Anh

|

(CAO) Ngày 30 – 8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Hoàng Phong (SN 1992), trú tổ dân phố 9, phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc đối tượng này giả danh nhà báo để vu khống, vòi tiền của lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT).

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 29 - 8, tại một quán cà phê ở đường Mai Hắc Đế, TP Buôn Ma Thuột, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện, bắt quả tang lập biên bản xử lý đối tượng Phạm Hoàng Phong, thu giữ tang vật 40 triệu đồng, đây là số tiền Phong đã dàn cảnh vu khống để vòi tiền của CSGT.

Bước đầu, Phong khai nhận: vào ngày 26-8, trên đường đi qua huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông, gặp một tổ CSGT của phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đang làm nhiệm vụ, Phong đã nảy sinh ra ý định giả danh nhà báo để tìm cách bịa đặt, vòi tiền tổ CSGT trên.

Đối tượng Phạm Hoàng Phong

Anh ta gọi điện đến phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông xưng danh mình là phóng viên của một tờ báo và có trong tay hình ảnh đã quay chụp được bằng chứng các CSGT vi phạm quy trình tuần tra kiểm soát.

Mục đích của Phong là để vòi tiền của các CSGT Đắk Nông, chứ thực ra Phong không có hình ảnh hay tài liệu gì cả. Sau đó, Phong có hẹn tổ tuần tra kiểm soát trên đến địa điểm để giao tiền là quán cà phê trên thì bị phát hiện, bắt quả tang.

 

Bình luận (1)

Sao lại dại dột vậy. Lao động chân chính mới có cuộc sống tốt đẹp em ạ.

Hoàng Anh - Thứ Hai, 31/08/2015, 17:06 Trả lời | Thích
Lên đầu trang