Pha đường với nước làm mật ong giả rồi đem bán kiếm lời

Thứ Sáu, 02/07/2021 18:07

|

(CAO) Các đối tượng ở Bình Phước pha đường với nước rồi đun sôi làm mật ong giả mang xuống Bình Dương bán, nhưng bị người dân phát hiện.

Ngày 2-7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Bảo (21 tuổi), Phạm Quang Trường (21 tuổi), Lê Văn Tới (33 tuổi) cùng ngụ tại thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó vào ngày 18/6, Bảo và Trường điều khiển xe máy chở theo 18 lít mật ong giả được chứa trong các can nhựa để chào bán cho người dân trên địa bàn phường Mỹ Phước. Nghi vấn đây là những đối tượng lừa đảo, người dân đã trình báo lên công an.

Hai đối tượng và số mật ong giả.

Ngay sau đó, công an có mặt mời các đối tượng về đồn làm việc.

Tại cơ quan Công an, Bảo và Trường thừa nhận số mật ong trên là giả và khai nhận trong ngày 17, 18/6 đã bán 16 lít mật ong giả cho người dân trên địa bàn với giá 500.000 đồng/01 lít.

Để thực hiện hành vi phạm tội, vào khoảng tháng 8/2020, cả 3 đối tượng gặp nhau bàn chuyện làm mật ong giả để bán trên địa bàn tỉnh Bình Phước và Bình Dương. Để làm mật ong giả, các đối tượng đã sử dụng nước, đường, phèn chua đem đi đun sôi. Sau đó, rót vào bình và chiết một ít mật ông nuôi vào phía trên bình rồi đem đi tiêu thụ.

Công an thị xã Bến Cát thông báo những ai là bị hại liên quan đến vụ án, đề nghị liên hệ Công an thị xã (qua SĐT: 02743.564.268) để cung cấp thông tin làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang