“Cặp đôi hoàn hảo” buôn ma túy lãnh án

Thứ Năm, 30/05/2019 18:33  | Hoàng Quân

|

(CAO) Khang và Huệ sống với nhau như vợ chồng, không có nghề nghiệp ổn định, đều nghiện ma túy và chuyên mua ma túy về để sử dụng và bán kiếm lời.

Ngày 30-5, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Lê Trúc Khang (23 tuổi, ngụ khu tái định cư xã Hòa Liên, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) và Trần Thị Huệ (19 tuổi, ngụ P.Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Nguyễn Lê Trúc Khang và Trần Thị Huệ tại phiên xét xử.

Theo cáo trạng, ngày 20-7-2018, Khang và Huệ đến một ngân hàng chuyển 45,5 triệu đồng vào tài khoản của Nguyễn Văn Cường (ngụ TP.Hồ Chí Minh) để mua 150 viên ma túy tổng hợp (thuốc lắc) màu xanh và 10 chỉ ma túy hiệu Ketamine của một người tên Minh.

Hai bên hẹn giao ma túy qua gói hàng theo xe khách. Đến 18 giờ hôm sau, Khang lái xe máy chở Huệ đến nhà xe Phương Trang nhận hộp giấy có chứa ma túy rồi đem về nhà Huệ.

Đến trưa 22-7-2018, Khang chở Huệ bằng xe máy đem theo 50 viên ma túy tổng hợp và 2 gói Ketamine đến quán karaoke Ánh Tuyết (đường Kinh Dương Vương, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) để bán (400 nghìn đồng/viên ma túy và 2,5 triệu đồng/gói ketamine) cho các con nghiện.

Chiều cùng ngày, Khang và Huệ nhận điện thoại đem ma túy đến bán ma túy cho một phụ nữ tên Hương tại ngõ 90 Hà Huy Tập (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng). Trên đường đi, đôi nam nữ bị Công an Q.Thanh Khê theo dõi và bắt quả tang. Khám xét nơi ở của Khang và Huệ, cơ quan công an thu giữ ma túy cùng các tang vật liên quan.

Khang và Huệ sống với nhau như vợ chồng. Cả hai là những thành phần bất hảo, không có nghề nghiệp ổn định, đều nghiện ma túy và chuyên mua ma túy về để sử dụng và bán kiếm lời. Trong những lần mua bán ma túy, Khang là đối tượng cầm đầu.

Tang vật trong vụ án.

HĐXX tuyên phạt Nguyễn Lê Trúc Khang 17 năm tù; Trần Thị Huệ 12 năm tù cùng về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang