Cặp vợ chồng hờ nhiều tiền án tiếp tục mua bán ma túy để kiếm sống

Thứ Tư, 17/05/2023 13:13

|

(CAO) Cả hai đã bị bắt giữ về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khoảng 10h45 ngày 16/5, tại nhà số 14A Tuệ Tĩnh, phường Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hải Dương đã phối hợp với Công an phường Nguyễn Trãi phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Thị Liên (SN 1972, ngụ địa phương) đang bán 1 túi ma túy đá với giá 500 nghìn đồng cho một đối tượng nữ.

Mở rộng điều tra, lực lượng Công an thu giữ thêm 5 túi nilon màu trắng bên trong chứa chất tinh thể dạng cục màu trắng. Liên khai nhận, tất cả số hàng trên đều là ma túy đá được cô ta cất giấu để bán kiếm lời.

Nghĩa và Liên

Cũng vào thời điểm trên, Công an  bắt quả tang Nguyễn Minh Nghĩa (SN 1963) đang có hành vi cất giấu 1 túi nilon màu trắng bên trong chứa chất bột dạng cục màu trắng. Nghĩa khai, đó là heroin được Liên cho để sử dụng.

Qua xác minh, cặp đôi này sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà ở của Nghĩa, đều nghiện ma túy. Trong khi Liên từng có 2 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy thì Nghĩa cũng có 8 tiền án về các tội trộm cắp, cướp tài sản, cưỡng đoạt tài sản, gây rối trật tự công cộng và ma túy.

Hiện 2 đối tượng trên đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra, mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang