Nữ kế toán trưởng bị cháu của giám đốc công ty đánh đến gãy chân

Thứ Hai, 11/05/2020 15:09  | Hoàng Quân

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an Q.Sơn Trà (Đà Nẵng) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng hành hung, gây thương tích 24% đối với nữ kế toán tại Đà Nẵng.

Ngày 11-5, Cơ quan CSĐT Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phú Nhân (SN 1992, ngụ tổ 54, P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) đã khởi tố Nguyễn Phú Nhân về hành vi Cố ý gây thương tích”.

Sự việc xảy ra vào sáng 3-3-2020, tại Văn phòng giao dịch của Công ty TNHH MTV siêu thị Đ.H. (TP.Đà Nẵng), xảy ra mâu thuẫn giữa Nhân và chị Trương Thị Thu Nguyệt (SN 1981, ngụ P.Tam Thuận, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng). Sau đó, Nhân có hành vi hành hung chị Nguyệt khiến nạn nhân bị thương tích nặng.

Chị Nguyệt tường trình: lúc 8 giờ 30 ngày 3-3-2020, chị đến văn phòng giao dịch của Siêu thị Đ.H. tại 26 An Nhơn 7 (nhà thuê ở P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà) để bàn giao lại sổ sách mà chị làm Kế toán trưởng (đã nghỉ việc từ ngày 29-2-2020) cho nhân viên kế toán mới là Lê Thái Hương Duyên (SN 1995). Lúc đó có cả Nhân và vợ là Lưu Luyến (SN 1995).

“Nhân đưa bảng cam kết và yêu cầu tôi ký. Do thấy các điều khoản không hợp lý nên tôi không ký. Duyên yêu cầu tôi đưa chứng minh nhân dân (CMND) để làm thủ tục với ngân hàng hủy bỏ kế toán trưởng của nhưng tôi không đồng ý vì thấy không cần thiết phải có CMND mới làm được thủ tục trên. Nhân, Luyến và Duyên lấy túi xách của tôi để lấy điện thoại, giấy tờ của tôi.

Nhân liên tục đánh vào đầu, vai, bụng tôi; dùng tay đánh vào hàm, vào má tôi; dùng chân đá gãy chân phải tôi. Trong lúc Nhân đánh tôi thì Duyên giật túi xách, tôi đòi lại để lấy điện thoại gọi điện cầu cứu nhưng không được. Tôi kêu la gãy chân rồi nhưng họ không nghe, vẫn còn giữ lại trong văn phòng. Sau đó tôi thoát ra ngoài sang nhà hàng xóm kêu cứu, nhờ điện thoại gọi cấp cứu và lực lượng Cảnh sát 113. Khi công an đến can thiệp, gọi xe cứu thương và yêu cầu 3 người trên đưa túi xách cho tôi”, chị Nguyệt kể lại.

Chị Trương Thị Thu Nguyệt và thương tật ở chân phải.

Chị Nguyệt được cấp cứu, phẫu thuật, nẹp vít ở chân phải, điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng đến ngày 17-3 thì xuất viện. Đến ngày 3-4, chị Nguyệt mới được đưa đi giám định y khoa. Ngày 17-4, Cơ quan CSĐT Công an Q.Sơn Trà ra Thông báo kết luận giám định, nội dung: “… tỷ lệ tổn thương cơ thể của chị Trương Thị Thu Nguyệt do thương tích gây nên là 24%”.

Nhận được đơn tố giác tội phạm (ngày 11-3-2020), Công an Q.Sơn Trà xác minh, điều tra. Sau khi có kết quả giám định y khoa, đến ngày 4-5, Cơ quan CSĐT Công an Q.Sơn Trà ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phú Nhân và đang kết kết quả phê duyệt của Viện KSND Q.Sơn Trà.

Hiện chị Nguyệt bị thương tật 24% do gãy chân phải, chân bị hụt 1cm và nứt xương hàm mặt, điều trị tại nhà. Về sau, chị Nguyệt không thể đi lại, lao động được bình thường và cần phải phẫu thuật, chữa trị thương tích. 

Ông Nguyễn Đ.H. – Giám đốc Công ty TNHH MTV siêu thị Đ.H. xác nhận là cậu ruột của Nhân, Nhân làm quản lý một văn phòng du lịch của công ty. “Sự việc hôm đó có xảy ra mâu thuẫn trong lúc bàn giao sổ sách, giấy tờ và trong lúc bột phát thì Nhân có có xô xát. Tôi và vợ chồng Nhân cũng đã thăm hỏi, đề nghị bồi thường nhưng không thống nhất được với gia đình chị Nguyệt”, ông Hạnh trao đổi.

Vết thương ở chân của chị Nguyệt lúc vừa được phẫu thuật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang