Cháy khu tập thể Bưu Điện ở Hà Nội

Thứ Ba, 02/02/2016 10:21  | Quốc Huy

|

(CAO) Nhiều người dân hoảng loạn, bỏ chạy khi ngọn lửa ngày càng bốc cháy ngùn ngụt và chỉ biết đứng nhìn "bà hoả" thiêu rụi tài sản rồi gọi điện thoại báo cho lực lượng cứu hoả đến dập lửa.

Khoảng 19 giờ 30 tối ngày 1-2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu nhà gỗ tập thể Bưu Điện, địa chỉ ngõ 105 đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xe chữa cháy tại niện trường

Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, họ phát hiện khói, ngay sau đó là lửa bốc lên nghi ngút từ khu nhà gỗ tập thể Bưu Điện. Ngay lập tức, mọi người gọi điện thoại cho lực lượng chức năng đến hiện trường cứu chữa. Công an TP.Hà Nội đã điều động 3 xe cứu hỏa tới hiện trường để dập tắt đám cháy.

Công tác chữa cháy được khẩn trương thực hiện, khoảng 20 giờ 30 ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tại hiện trường, nhiều hộ gia đình do tiếc của đã bất chấp sự nguy hiểm đến tính mạng, liều mình vào bê đồ đạc chạy ra ngoài.

Một số tài sản được các hộ dân liều mình bê ra ngoài

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, hiện chưa thống kê được số tài sản bị thiệt hại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang