Chồng bất lực cứu vợ và con kẹt trong đám cháy ở TP.HCM

Thứ Hai, 04/12/2017 09:28  | T.Mạnh

|

(CAO) Nhảy sang mái tôn nhà bên cạnh, người chồng 41 tuổi quay trở lại cứu vợ và 2 con kẹt trong đám cháy nhưng lửa quá lớn nên không thể tiếp cận để đưa ra ngoài.

Trưa ngày 4-12, hiện trường vụ cháy nhà số 161D/106/1C Lạc Long Quân (P.3, Q.11, TP.HCM) vẫn đang được phong toả để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Chủ căn nhà trên là ông Đinh Văn Mười, 41 tuổi. Vụ cháy làm bà Nguyễn Thị Bích Liễu (vợ ông Mười), Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi) và Đinh Thị Bích Quyên (16 tuổi, cả hai là con ông Mười) tử vong.

“Phát hiện cháy, nó nhảy ra (ông Mười – PV) và không kéo được vợ con ra. Nó quýnh quá rồi. Nó với một người nữa nhảy xuống mái tôn nhà bên cạnh. Hai đứa nó bị thương, giờ đang nằm ở bệnh viện”, một người dân kể lại.

Còn chị Loan thì cho hay: “Thấy cháy là mọi người đều la lên, chạy ra đập cửa, dùng nước xịt vào bên trong. Thấy anh Mười nhảy xuống, anh của tôi đỡ lấy rồi anh Mười quay trở lại cứu vợ, con nhưng không được”.

Theo người dân địa phương, gia đình ông Mười sống hiền lành, chan hoà. “Thấy mà thương cho họ. Tai hoạ ở đâu ập xuống bất ngờ quá”, một hàng xóm đau xót.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, sáng ngày 4-12, một căn nhà trên đường Lạc Long Quân xảy ra hoả hoạn làm 3 người chết, 2 người bị thương và nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Được biết, căn nhà xảy ra cháy có 3 hộ gia đình sinh sống và ít nhất 4 người thoát khỏi hoả hoạn.

Đến 9 giờ cùng ngày, 3 thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa ra ngoài, chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân đang được làm rõ.

Bình luận (1)

Để hạn chế những chuyện thương tâm do cháy gây ra, nên chăng CS PCCC nên tổ chức huấn luyện về kỹ năng thoát hiểm cho bà con. Đặc biệt, là những nơi đông dân cư cần phải làm trước.

Mai Văn Giàu - Thứ Ba, 05/12/2017, 08:14 Trả lời | Thích
Lên đầu trang