Chưa lấy được lời khai đối tượng nghi dâm ô bé gái trong thang máy ở Sài Gòn

Thứ Tư, 03/04/2019 17:05

|

(CAO) Người thực hiện hành vi có dấu hiệu dâm ô bé gái trong thang máy ở Sài Gòn là một cựu cán bộ làm việc ở Viện Kiểm sát nhân dân TP. Đà Nẵng. Do sau khi thực hiện hành vi, đối tượng đã trở về Đà Nẵng nên đến chiều nay công an vẫn chưa lấy được lời khai.

Chiều nay (3-4), trao đổi với phóng viên Báo Công an TP.HCM, Thượng tá Phạm Xuân Thao - Phó trưởng Công an Q.4, TP.HCM cho biết vẫn chưa lấy được lời khai của đối tượng có dấu hiệu cưỡng hôn và sàm sỡ bé gái trong thang máy của chung cư Galaxy 9 (P.1, Q.4) vì đối tượng này đã về Đà Nẵng.

Hành vi của đối tượng có dấu hiệu dâm ô với bé gái trong thang máy, hiện đối tượng vẫn chưa đến trình diện công an

Thượng tá Thao cho biết, cơ quan công an đã liên lạc được với đối tượng này và đã thông báo triệu tập để lấy lời khai nhằm phục vụ công tác điều tra. Về thông tin nghi can là một cựu cán bộ làm trong ngành kiểm sát, am hiểu pháp luật nhưng vẫn phạm tội, lãnh đạo Công an Q.4 cho biết đang xác minh nên chưa cung cấp thông tin được.

“Tuy nhiên, bất kỳ đối tượng đó là ai, giữ chức vụ gì, nếu có vi phạm đều sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật”, thượng tá Thao nói.

Chiều cùng ngày, Công an TP.HCM cũng đã có những thông tin chính thức ban đầu về vụ việc. Theo đó, vào khoảng 21 giờ 10 ngày 1-4, đối tượng nghi vấn ngụ tại TP. Đà Nẵng đến thăm người thân tại chung cư Galaxy 9 nằm trên đường Nguyễn Khoái (P.1, Q.4) và đi vào thang máy cùng lúc với bé gái.

Sau đó đối tượng đã có hành vi ôm hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy. Ngày 2-4, clip ghi lại hành vi của đối tượng được tung lên mạng xã hội và ngay lập tức lan truyền chóng mặt. Cùng ngày, đối tượng này đã rời TP.HCM về Đà Nẵng.

Cư dân nơi xảy ra vụ việc đang rất bức xúc yêu cầu công khai danh tính và hình ảnh đối tượng

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an Q.4 khẩn trương vào cuộc điều tra. Hiện Công an Q.4 đang lấy lời khai những người liên quan để nhanh chóng làm rõ, kết luận và đưa ra hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo nguồn tin của Báo CATP, nghi can thực hiện hành vi trên là ông Nguyễn Hữu L. (SN 1958, ngụ Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) – nguyên Phó Viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng vừa nghỉ hưu tháng 6-2018. Điều này càng khiến dư luận thêm bức xúc khi một người từng đại diện cho pháp luật lại vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang