Xác định được đối tượng nghi dâm ô bé gái trong thang máy ở Sài Gòn

Thứ Tư, 03/04/2019 08:28

|

(CAO) Liên quan đến vụ người đàn ông có hành vi được cho có dấu hiệu dâm ô bé gái trong thang máy chung cư ở Sài Gòn, công an đã xác định được danh tính đối tượng và đang tiến hành mời làm việc.

Sáng nay (3-4), trao đổi với phóng viên Báo Công an TP.HCM, Thượng tá Phạm Xuân Thao - Phó Trưởng Công an Q.4, TP.HCM cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin từ mạng xã hội về clip bé gái bị một người đàn ông có dấu hiệu cưỡng hôn, sàm sỡ trong thang máy một chung cư, ban chỉ huy Công an Q.4 đã chỉ đạo công an tất cả các phường tiến hành rà soát.

Gã đàn ông biến thái cưỡng hôn bé gái trong thang máy chung cư

“Đối chiếu hình ảnh từ clip trên mạng và tiến hành xác minh, chúng tôi đã xác định được vụ việc xảy ra tại chung cư Galaxy 9 (P.1, Q.4). Qua điều tra, công an cũng đã xác định được người đàn ông trong clip và đang tiến hành mời lên làm việc để củng cố hồ sơ, làm rõ”, thượng tá Thao thông tin.

Cũng theo lãnh đạo Công an Q.4, đối tượng nghi can không phải là người sinh sống tại chung cư này mà chỉ là khách đến lưu trú. Khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân cũng chưa đến cơ quan công an trình báo.

Tuy nhiên, đây là vụ việc gây bức xúc rất lớn trong dư luận nên Ban chỉ huy Công an Q.4 ngay khi tiếp nhận thông tin đã chỉ đạo các đơn vị liên quan quyết liệt điều tra để xử lý thật nghiêm.

Liên quan đến vụ việc này, nguồn tin của Báo Công an TP.HCM cho biết đối tượng có dấu hiệu cưỡng hôn bé gái tên là Nguyễn Hữu L. (SN 1958, ngụ TP.Đà Nẵng). Ngay trong tối 2-4, Ban quản lý chung cư nơi xảy ra sự việc cũng đã tiến hành họp đột xuất và kiến nghị cần công khai danh tính, hình ảnh đối tượng này để tất cả mọi người cùng biết.

Ban quản lý chung cư họp khẩn đề nghị công khai danh tính người đàn ông này

Trước đó, như CAO đã đưa tin, vào chiều 2-4, trên mạng xã hội lan truyền clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi được cho dâm ô bé gái 4 -5 tuổi trong thang máy chung cư.

Theo đó, thời điểm này có một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy. Khi bước vào trong và cửa thang máy đóng lại, gã đàn ông này bất ngờ tiến đến gần bé gái rồi ôm và đòi hôn cùng những hành động sàm sỡ bé gái.

Bị “tấn công” bất ngờ, bé gái sợ hãi. Hành vi "cưỡng hôn" của gã đàn ông này không chỉ một lần. Khi bé gái sợ hãi chạy ra sát cửa thì tiếp tục bị gã kéo lại ôm tiếp tiếp. Chỉ đến khi cánh cửa thang máy mở ra, bé gái mới chạy ra ngoài.

Làm rõ clip bé gái nghi bị dâm ô trong thang máy ở Sài Gòn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang