Người dân "tìm vận may" ở sòng bạc “khủng” vừa bị phá

Thứ Hai, 01/04/2019 14:09

|

(CAO) Sáng 1-4, rất đông người dân đã tới hiện trường sòng bạc do Hùng Sida tổ chức để lật tung từng ngóc ngách, mong tìm được thứ gì từ các “con bạc” còn để lại.

Đến tối 31-3, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ đánh bạc tại xã Hà Bầu, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai. 131 con bạc và các đối tượng tổ chức đánh bạc cùng tang vật đã được đưa về trụ sở công an.

Trong đó có 90 đối tượng cùng với Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1984, tên thường gọi Hùng Sida, trú tại phường Thống Nhất, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) sẽ được di lý về TP.Hồ Chí Minh phục vụ điều tra.

Đến sáng 1-4 đã có 131 đối tượng liên quan đến vụ đánh bạc tại xã Hà Bầu bị tạm giữ

Tại hiện trường, sáng 1-4, chỉ còn 3/63 chiếc xe ô tô của các đối tượng đang nằm lại tại đây. Một lãnh đạo Công an xã Hà Bầu cho biết, 3 chiếc xe ô tô liên quan đến vụ đánh bạc để lại tại hiện trường do không có khóa để mở. Trong ngày hôm nay, thợ sẽ vào mở khóa, khi đó mới di chuyển 3 xe ô tô trên về trụ sở công an được.

Cũng trong sáng 1-4, có khá đông người dân đến từ xã Hà Bầu và các xã lân cận chia thành nhiều tốp vào hiện trường vụ đánh bạc để tìm kiếm tài sản, họ cho rằng có thể con bạc sẽ cất giấu tài sản khu vực xung quanh khi công an đột kích. Tuy nhiên đến trưa cùng ngày, những tốp tìm kiếm vận may đã trở về trong thất vọng.

Sòng bạc còn ngổn ngang các loại rác

Một người dân ở xã Hà Bầu cho biết: “Nghe tin công an phá sòng bạc lớn nên chúng tôi vào xem. Vào đến hiện trường thì tranh thủ đi tìm xung quanh xem thử trong đêm tối các con bạc có giấu tiền tài sản ở đâu không. Tuy nhiên tìm mãi mà chưa thấy ai phát hiện thứ gì có giá trị.

Người dân chia thành nhiều tốp tìm kiếm khắp hiện trường sòng bạc

Một cán bộ xã Hà Bầu cho biết, sòng bạc này địa phương đã phát hiện trước đó, người dân cũng có kiến nghị xử lý việc tụ tập đánh bạc trên địa bàn qua các lần tiếp xúc cử tri. Tuy nhiên sòng bạc được nhiều đối tượng xăm trổ gác nhiều nhiều lớp, lực lượng của xã không thể triệt phá được và chỉ làm công tác xua đuổi.

Chúng chỉ bỏ đi một thời gian, sau đó quay lại địa bàn xã tổ chức đánh bạc tiếp. Xã đã có báo lên cấp trên về vụ việc. Trong sáng ngày 31-3, nhận được tin tụ điểm đánh bạc đã bị bắt, mọi người ai cũng bất ngờ và vui mừng.

Tìm cả tiếng đồng hồ, tuy nhiên người dân không phát hiện được thứ gì có giá trị tại hiện trường

Như đã đưa, khoảng 2 giờ sáng ngày 31-3, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm 2 (Bộ Công an) điều động hơn 100 cán bộ, chiến sĩ công an bất ngờ bủa vây khu vực rẫy điều thuộc thôn 76, xã Hà Bầu (huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) để bắt sòng bạc “khủng”.

Đến sáng 1-4, công an đã tạm giữ 131 đối tượng tham gia và tổ chức đánh bạc, 63 ô tô các loại và nhiều tang vật liên quan. Các “con bạc” đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, trong đó gần một nửa là nữ giới.

Đối tượng cầm đầu sòng bạc là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1984, tên thường gọi Hùng Sida, trú tại phường Thống Nhất, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai). Hùng Sida cũng bị bắt ngay sau đó khi đang chạy trốn.

Hiện vụ việc đang được Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai điều tra, xử lý.

Vụ đột kích sòng bạc lớn nhất Tây Nguyên: Di lý 90 đối tượng về TP.HCM
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang