Vụ đột kích sòng bạc lớn nhất Tây Nguyên: Di lý 90 đối tượng về TP.HCM

Chủ Nhật, 31/03/2019 21:09

|

(CAO) Cục Cảnh sát hình sự sẽ di lý Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1984, tên thường gọi Hùng Sida, trú phường Thống Nhất, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) và khoảng 90 đối tượng “cộm cán” về TP.Hồ Chí Minh để tiếp tục điều tra.

Chiều tối 31-3, một cán bộ Công an tỉnh Gia Lai đang có mặt tại hiện trường cho biết, Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Gia Lai đã bắt giữ 130 đối tượng tham gia vụ đánh bạc, trong đó gần một nửa là nữ. Ngoài ra, cơ quan công an tạm giữ 63 ô tô và số tiền thu giữ tại sới bạc 243 triệu đồng.

130 đối tượng bị tạm giữ ngay tại sới bạc

Nguồn tin cũng cho biết thêm, hiện cơ quan công an đang phân loại các đối tượng. Trong số 130 đối tượng, Cục Cảnh sát hình sự sẽ di lý về TP.Hồ Chí Minh 90 đối tượng, 30 người khác cùng 63 xe ô tô được đưa về Công an tỉnh Gia Lai.

Để phá được sới bạc lớn này, các trinh sát đã thâm nhập vào ổ bạc này từ nhiều tháng trước. Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ công an đã được lệnh di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh lên tỉnh Gia Lai. Để tránh bị phát hiện, các xe ô tô chở lực lượng công an được ngụy trang bằng xe chở người đi dự đám cưới. Nên khi bị công an ập vào, nhiều đối tượng đã bất ngờ, dù có trốn chạy cũng không thoát.

Nhiều ô tô các loại của các con bạc bị tạm giữ tại hiện trường

Như CAO đã đưa tin, rạng sáng 31-3, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm 2, thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đã bất ngờ ập vào rẫy điều tại xã Hà Bầu, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai. Tại đây, lực lượng công an phát hiện nhiều con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa.

Đối tượng cầm đầu sới bạc là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1984, tên thường gọi Hùng Sida, trú phường Thống Nhất, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) – một tên giang hồ cộm cán tại 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum. Hùng Sida đã trốn chạy khi bị phát hiện. Các lực lượng công an đã vây ráp nhiều giờ trong đêm và đã bắt được đối tượng khi đang lẩn trốn tại khu vực đèo An Khê giáp ranh giữa 2 tỉnh Gia Lai và Bình Định.

Cận cảnh sới bạc “khủng” của trùm giang hồ Tây Nguyên
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang