Cô gái nghi bị hiếp giết trong ngôi nhà hoang ngày Tết

Thứ Năm, 07/02/2019 16:40  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình và cơ quan chức năng đã tìm thấy thiếu nữ mất tích vào chiều 30 Tết trong tình trạng đã tử vong ở tư thế nằm ngửa, đầu đội mũ bảo hiểm, không mặc quần.

Chiều 7-2, một lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho biết, lực lượng chức năng tỉnh này đã tìm thấy thi thể cô gái mất tích vào chiều 30 Tết. Hiện các đơn vị nghiệp vụ đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, hoàn tất các thủ tục để bàn giao nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Người thân đau đớn khi tìm thấy D. đã tử vong sau nhiều ngày mất tích.

Nạn nhân là Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Chị Duyên được tìm thấy tại khu vực chuồng chăn nuôi lợn của một ngôi nhà vắng chủ tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên (cách Quốc lộ 12 khoảng 50m).

Căn nhà này được bán cách đây khoảng 1 năm, tuy nhiên chủ nhà mới chưa chuyển về ở nên khá vắng vẻ. Phần cổ nạn nhân có nhiều vết tím bầm có dấu hiệu bị bóp cổ, sát hại. Toàn bộ tài sản trên người cũng đã bị lấy đi.

Trước đó, chị Cao Mỹ Duyên đi giao gà cho mẹ nhưng mãi không thấy về. Tối muộn cùng ngày sau khi không thể liên lạc được với con, gia đình tá hỏa đi tìm và trình báo cơ quan chức năng.

Cô gái nghi bị hiếp giết trong nhữn ngày Tết.

Bà Trần Thị Hiền - mẹ của nạn nhân cho biết, khoảng 17 giờ ngày 4-2 (tức chiều 30 Tết), trong lúc bán gà ngoài chợ Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ thì có một người đàn ông khoảng từ 36 - 38 tuổi tới hỏi mua gà với số lượng lớn.

Người đàn ông này sau đó đã xin số điện thoại của Duyên và đến 18 giờ cùng ngày thì liên lạc lại mua 10 con gà và yêu cầu chị Duyên chuyển đến khu vực chợ C13, P.Thanh Trường.

Đến khoảng 18 giờ 30, theo yêu cầu của khách, chị Duyên trực tiếp chuyển gà tới địa điểm được yêu cầu, khi đi Duyên mặc một chiếc áo khoác trắng, điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave LX, BKS: 27H -7407.

Tuy nhiên, sau hơn 2 giờ đồng hồ đi giao hàng, gia đình không liên lạc điện thoại được cho con gái, nghi ngờ có chuyện không hay nên vào lúc 20 giờ cùng ngày đã trình báo sự việc cho Công an TP.Điện Biên Phủ.

Khu vực tìm thấy nạn nhân là một ngôi nhà hoang

Quá trình tìm kiếm từ 30 Tết, đến sáng nay (tức mồng 3 Tết) gia đình cô gái nhận tin sét đánh.

Hiện Công an đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, Duyên là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và chăm chỉ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang