Vụ nam thanh niên đánh vợ, dọa chém nhiều người: Công an vào cuộc

Thứ Ba, 15/12/2020 08:26

|

(CATP) Ngày 14-12, Công an phường Linh Chiểu phối hợp với Công an quận Thủ Đức làm việc với Ngô Lê Hoàng Lâm (SN 1996, ngụ P.Linh Tây, Q.Thủ Đức) để củng cố hồ sơ, xử lý về hai hành vi cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Lâm đã thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, tối 12-12-2020, sau khi đi đám cưới, vợ chồng Lâm trở về nhà. Đến đường Tô Vĩnh Diện (P.Linh Tây), Lâm rủ vợ tiếp tục đi chơi, nhưng người vợ không đồng ý. Cả hai cự cãi, người vợ bước xuống xe, đi bộ trên vỉa hè. Lâm lái xe máy đi ngược chiều trên vỉa hè để thuyết phục vợ, nhưng không thành. Gã kẹp cổ lôi vợ lên phía trước xe máy. Người vợ giằng co thì bị Lâm hành hung hết sức dã man.

Một số nhân viên của quán APA trên đường Tô Vĩnh Diện đang làm việc, chứng kiến sự việc nên tới can ngăn. Lâm lớn tiếng chửi bới họ rồi lên xe nổ máy, lao thẳng vào các nhân viên trên. Họ né kịp nên không ai bị thương. Người vợ được người dân dẫn qua đường.

Camera ghi lại cảnh Lâm vung mã tấu dọa chém mọi người và phá hư cửa cuốn quán APA

Một lúc sau, Lâm quay lại, cầm mã tấu tự chế tới trước quán APA. Tại đây, y lớn tiếng chửi bới, dọa chém các nhân viên của quán đã đứng ra can ngăn mình. Các nhân viên này lo sợ, liền bấm cửa cuốn của quán xuống. Lâm cầm mã tấu đi qua các hàng quán bên cạnh, chửi bới, dọa "xử" hết những người "nhiều chuyện" can thiệp vào chuyện của vợ chồng gã. Một lúc sau, đối tượng nổ máy xe rồi tông thẳng vào cửa cuốn quán APA và bỏ đi.

Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera của quán APA ghi lại. Đoạn clip được đăng lên mạng xã hội, khiến dư luận bất bình. Mọi người mong công an vào cuộc xử lý đối tượng ngông cuồng trên. Chủ quán APA đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Công an đang tiến hành trưng cầu giám định thương tích của vợ Lâm và trị giá tài sản hư hỏng của quán APA để xử lý đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang