TT-Huế: Điều tra nhóm đối tượng xông vào nhà trọ đánh người

Thứ Tư, 01/09/2021 10:31  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nạn nhân tố cáo và video clip cho thấy nhóm đối tượng vào nhà trọ ở Thừa Thiên Huế đánh dã man một thanh niên. Vợ của người hành hung quay clip sự việc sau đó thấy clip trên mạng.

Clip vụ việc (từ MXH)

Báo Công an TPHCM ngày 31-8 nhận được đơn thư, phản ánh của anh Hoàng Thế Nhân (SN 1984; ngụ tổ 9, KV4, P.An Đông, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế), nội dung tố cáo ông Trần Q. và vợ Lê Ngọc B. (ngụ P.Phường Đúc, TP.Huế).

Người đàn ông tên Q hành hung anh Nhân. 2 thanh niên ngăn cản người khác vào can ngăn. Ảnh cắt từ clip trên MXH.

Theo đơn tố cáo, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 5 ngày 28-8, anh Nhân cùng bạn gái Nguyễn Thị Lâm Anh (ngụ đường Võ Thị Sáu, TP.Huế) và em trai anh Nhân đang ở nhà trọ tại 297B Điện Biên Phủ (P.Trường An, TP.Huế) thì vợ chồng ông Q và 2 thanh niên xông vào nhà.

Anh Nhân đang nằm ở võng tại góc phòng thì Q xông đến đánh. Chị Anh đang nằm ở góc nhà bật dậy hốt hoảng không hiểu chuyện gì. Chị Anh và em anh Nhân tìm cách giải cứu thì bị các đối tượng ngăn cản. Em anh Nhân nói sẽ gọi Công an thì Q thách thức: “Cứ gọi đi”. 

Trong lúc Q đánh anh Nhân thì bà B quay phim, sau đó clip được phát tán trên mạng xã hội. “Hiện tại tôi đang bị đa vết thương phần mềm, đang được theo dõi chấn động não. Có cả băng ghi hình lúc các đối tượng xông vào nhà đánh tôi dã man là những chứng cứ quan trọng chứng minh sự coi thường pháp luật và có tính chất côn đồ”, anh Nhân kiến nghị.

Clip vụ việc (từ MXH)

Anh Nhân đề nghị được giám định pháp y thương tích của bản thân sau khi bị ông Q hành hung; đề nghị Cơ quan CSĐT Công an TP.Huế và Viện KSND TP.Huế điều tra, xử lý hành vi của ông Q và bà B cố ý gây thương tích, có tính chất côn đồ và làm nhục người khác khi phát tán clip ông này đánh đập, chửi bới, đe dọa anh Nhân.

Trao đổi với Báo Công an TPHCM, Thượng tá Nguyễn Viết Hoàng – Trưởng Công an TP.Huế cho biết: “Đơn vị nhận được đơn của anh Nhân chiều hôm qua và đã yêu cầu Công an phường Trường An và các đơn vị, lực lượng tiến hành xác minh, điều tra để xử lý theo quy định”.

Người đàn ông đấm đá vào người anh Nhân. Ảnh cắt từ clip trên MXH
Bạn gái và em anh Nhân vào can ngăn thì bị 2 thanh niên ngăn cản. Ảnh cắt từ clip trên MXH
Các thanh niên đi cùng ông Q không cho bạn gái và em anh Nhân vào can ngăn. Ảnh cắt từ clip trên MXH

Được biết, anh Nhân là người có nhiều bài viết về vụ án hình sự của bị cáo Lê Quang Huy Phương (từng là bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Huế, bị truy tố và kết án 7 năm tù về 3 tội: “Hiếp dâm”, “Cố ý gây thương tích” và “Bắt giữ người trái pháp luật” - PV), phản ánh liên quan đến mâu thuẫn giữa Phương và một chủ doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang