30 dân chơi 'bay lắc' trong quán karaoke Diamond giữa mùa dịch

Thứ Ba, 31/08/2021 14:44

|

(CAO) 30 nam thanh nữ tú, trong đó có nhiều thiếu niên tụ tập trong quán karaoke rồi bay lắc. Những người này tuổi đời còn rất trẻ, cơ quan công an xác định có 29 trường hợp dương tính với chất ma túy.

Khoảng 22 giờ 55 phút ngày 30-8, Công an huyện Cẩm Khê phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Phú Thọ phát hiện tại quán karaoke DIAMOND do Nguyễn Văn Hùng (SN 1970, ở khu Xóm Chùa, xã Hùng Việt, huyện Cẩm Khê) làm chủ quán đang có hàng chục thanh, thiếu niên tụ tập hát karaoke và bay lắc.

Công an ập vào khi 30 thanh niên nam nữ đang bay lắc (ảnh Công an cung cấp).

Đây đang là thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, cho nên việc tụ tập như thế này ngoài vi phạm về việc sử dụng chất cấm, những người này còn có vi phạm quy định phòng chống dịch Covid 19.

Cảnh sát đã ập vào phòng VIP 5 của quán, bắt quả tang 30 đối tượng thanh, thiếu niên đang có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy (thuốc lắc).

Tang vật thu giữ 2 gói nilon bên trong có chứa chất rắn dạng tinh thể màu trắng, 1 gói nilon có bám dính chất rắn dạng tinh thể màu trắng, 1 đĩa sứ, 01 ống hút để sử dụng ma túy, 1 mảnh nhựa hình chữ nhật dùng để "xào ke" và ½ viên nén nghi là ma túy tổng hợp (thuốc lắc).

Công an Phú Thọ đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an huyện Cẩm Khê đã tiến hành test nhanh Covid-19 và test ma túy đối với 30 đối tượng trên. Kết quả, 30 đối tượng âm tính với Covid-19; 29/30 đối tượng dương tính với ma túy.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, tất cả các gói chất bột và viên nén thu được tại phòng VIP 5, quán karaoke DIAMOND đều là ma túy các đối tượng sử dụng chưa hết.

Trước đó, các đối tượng đã thỏa thuận và giao cho Hoàng Trọng Tài (SN 1988 ở khu 4, xã Văn Khúc,huyện Cẩm Khê) đi mua 16 viên ma túy tổng hợp dạng nén; 3 gói Ketamin với tổng số tiền 20 triệu đồng mang về phòng VIP 5 để cả nhóm cùng sử dụng. Khi cả nhóm đang sử dụng ma túy thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Công an huyện Cẩm Khê đã đưa các đối tượng về cơ quan công an để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang