5 thanh niên trói, đánh hội đồng khiến 1 người tử vong

Thứ Ba, 31/08/2021 09:01

|

(CAO) Phát hiện người đàn ông vào gara ô tô với dấu hiệu bất thường, 5 thanh niên đã bắt người này lại trói, bịt miệng và hành hung dẫn tới tử vong.

Ngày 29-8, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội nhận được tin báo từ Công an xã Hà Hồi về việc phát hiện một người tử vong tại khu vực nhà kho của gara ô tô Thành Nam. Nạn nhân chết trong tư thế bị trói; cơ thể có dấu hiệu ngoại lực tác động.

Tiến hành điều tra, cơ quan Công an xác định danh tính người đàn ông tử vong là N.T.T (SN 1985, trú xã Hà Hồi). Nạn nhân bị hành hung, và bị bịt miệng, dẫn đến tử vong do ngạt khí.

Các đối tượng bị bắt.

Tập trung điều tra, cơ quan Công an làm rõ 5 người liên quan đến cái chết của anh T., gồm: Nguyễn Trọng Nam (SN 1986), Phạm Văn Thái (SN 1998), Đỗ Hòa (SN 1995), Tào Văn Trường (SN 1999) và Hoàng Văn Tuyến (SN 1998), đều tạm trú tại xã Hà Hồi.

Lời khai ban đầu của nhóm đối tượng này cho rằng, khoảng 10 giờ ngày 29-8, họ phát hiện thấy N.T.T vào kho hàng của gara ô tô Thành Nam của Nguyễn Trọng Nam, nghi ngờ anh T có ý đồ trộm cắp, nên đã hè nhau khống chế, đánh và lấy giẻ bịt miệng. Chịu trận đòn hội đồng nên nạn nhân đã tử vong.

Căn cứ tài liệu thu thập, CQĐT CAH Thường Tín đã ra lệnh bắt và tạm giữ hình sự 5 đối tượng trên để tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang