Thiếu niên mang hung khí ra đường đâm 2 người, nghi "ngáo game"

Thứ Ba, 31/08/2021 18:26  | Hoàng Quân

|

(CAO) Công an Q.Thanh Khê (Đà Nẵng) đã khống chế, tạm giữ một đối tượng có hành vi dùng hung khí tấn công khiến 2 chị em bị thương tích.

Sự việc xảy ra vào khuya 30-8, H.M.T. (14 tuổi, ngụ P.Chính Gián, Q.Thanh Khê) mang theo 1 con dao và 1 cái kéo, đi bộ đến nhà số 164 Thái Thị Bôi (cách nhà T. khoảng 100m).

Bất ngờ, T. xông đến đâm anh P.N.N. (SN 1993; ngụ P.Chính Gián) đang ngồi trước cửa nhà mình. Nghe tiếng la hét, chị gái anh N. là P.T.H.N. chạy ra, thấy em trai giằng co với người có hung khí, tưởng là cướp nên tri hô.

Có thể thiếu niên H.M.T. mê game bạo lực nên đã hoang tưởng dùng hung khí tấn công người khác.

Chị N. vào can ngăn thì bị T. đâm trúng vào vai trái. Vừa lúc đó, Công an Q.Thanh Khê và tổ công tác phòng chống Covid-19 đang tuần tra trên đường Thái Thị Bôi, nghe tiếng kêu la có cướp liền đến ngăn chặn; khống chế, bắt giữ T.

Anh N. bị thương ở tay trái, chị N. bị thương vai trái và đều phải khâu nhiều mũi.

Qua điều tra, Công an xác định, tối 30-8, T. viết giấy để lại cho người thân với nội dung đi ra ngoài một chút cho khuây khỏa, đỡ mệt và nhắn mọi người là ra đường có đeo khẩu trang, gia đình đừng lo.

Công an Q.Thanh Khê xác định đây không phải vụ cướp tài sản, T. không lấy tài sản của người khác mà có biểu hiện không bình thường. Theo người thân, T. vốn học rất giỏi nhưng gần đây mê game online bạo lực.

3 ngày trước khi xảy ra vụ việc, người thân phát hiện T. chơi game nội dung đâm chém, bắn nhau trong nghĩa địa nên đã xóa game, cấm T. không được chơi nữa. Theo nhận định ban đầu, có thể T. mê game bạo lực và bị hoang tưởng nên đã dùng hung khí tấn công người khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang