Bình Phước:

Mưa lớn gây ngập, có nơi sâu 2 mét, người dân leo lên gác gọi điện cầu cứu

Thứ Ba, 31/08/2021 15:39

|

(CAO) Cơn mưa lớn xuyên đêm gây ngập sâu tại một số khu vực ở thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bình Phước, người dân leo lên gác gọi điện cầu cứu.

Chiều 31/8, UBND huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết, hiện đơn vị vẫn đang phối hợp với các đoàn thể, lực lượng chức năng khắc phục hậu quả sau cơn mưa lớn kéo dài từ khuya ngày 30 đến rạng sáng nay.

Theo đó, cơn mưa kéo dài khiến một số khu phố trên địa bàn thị trấn Đức Phong bị ngập sâu trong biển nước.

Nhiều điểm ngập sâu đến 2 mét làm cô lập một phần khu phố Hòa Đồng, nhiều nhà cửa bị ngập, tài sản sản của người dân bị nước cuốn trôi.

Bàn ghế lẫn trong bùn đỏ.
Lực lượng địa phương có mặt khắc phục sự cố.

Người dân căng mình ứng phó với mưa, ngập trong đêm khuya bằng cách leo lên lầu, gác cao và gọi điện cấp báo lực lượng chức năng đến hỗ trợ.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng, công an, quân đội huyện Bù Đăng đã cử lực lượng cùng với phương tiện cứu hộ có mặt kịp thời, lập vùng cảnh báo nguy hiểm, đưa người dân rời khỏi vùng nguy hiểm, hỗ trợ người dân di dời tài sản, phân luồng giao thông.

Lãnh đạo thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng cho hay, nhiều tài sản, cây trồng của người dân bị nước ngập trắng, cuốn trôi. Nhiều vật dụng, đồ điện tử bị hư hỏng, gây thiệt hại nặng cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang