Vụ đâm vợ và “tình địch” tử vong: Vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn

Chủ Nhật, 18/07/2021 22:19

|

(CAO) Do nghi ngờ chị Đỗ Thị Hoàng D (SN 1975) có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Thanh T (SN 1990, quê Đồng Tháp, ngụ P15Q8) nên suốt thời gian qua Nguyễn Văn Dũng (SN 1974, cùng ngụ P15Q8, người sống như vợ chồng với chị D từ năm 2009) thường xuyên bộc lộ cơn ghen tức, cãi vã, những lần như thế chị Diễm thường ra ngoài để tránh phiền phức.

Tuy nhiên, khoảng 19 giờ 45 ngày 17-7, trong lần nổi cơn ghen Dũng đã gọi cho chị D qua mạng xã hội để nói chuyện. Sau cuộc gọi, cơn ghen tức của Dũng không nguôi mà càng nổi lên nên gã đã lấy cây kéo giắt vào người đi tìm chị D và người Dũng cho là tình địch để xả cơn ghen.

Nghi chị D sang nhà chị Lê Thị Thu L. (hẻm 17 đường Mễ Cốc, hàng xóm của Dũng) nên Dũng sang tìm. Thấy chị L đang ngồi ăn cơm, Dũng chào hỏi xã giao rồi đi thẳng lên lầu nhà chị L để kiếm chị D. Khi lên, Dũng bắt gặp anh Nguyễn Thanh T (SN 1990) đang ở ngoài ban công nên Dũng đã rút kéo đâm anh T nhiều nhát.

Anh T bị thương và chạy ra khỏi nhà về hướng hẻm số 5 Mễ Cốc, P15Q8. Đuổi theo chừng 20 mét, Dũng dừng lại và quay về nhà.

Khoảng 5 phút sau, Dũng nghe tiếng xe máy của chị D nên đi ra và thấy chị này đang ngồi trên xe máy nên Dũng đi đến xô chị xuống và rút kéo đâm nhiều nhát khiến chị gục tại chỗ. Ra tay tàn nhẫn xong, Dũng lấy điện thoại của chị D điện thoại cho con gái của nạn nhân là Đỗ T.Th (SN 1997) kêu Th chở chị D đi cấp cứu. Sau đó Dũng để điện thoại lại và cầm hung khí đến trụ sở CAP5Q8 tự thú.

Sau vụ việc, người dân phát hiện anh T chết bên bờ kè trên đường Mễ Cốc, còn chị D cũng tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
 
Ngay sau khi vụ trọng án xảy ra, Công an quận 8 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP, cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai ban đầu đối tượng, điều tra làm rõ theo quy định.

TPHCM: Người đàn ông đâm tử vong vợ và tình địch do ghen tuông
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang