Cháu gái 6 tuổi bị vợ chồng cô ruột bạo hành ở Bình Dương

Thứ Bảy, 17/07/2021 11:33

|

(CAO) Cháu gái 6 tuổi được cha gửi cho vợ chồng cô ruột chăm sóc nhờ ít ngày, tuy nhiên trong thời gian này cháu liên tục bị đánh đập vì ham chơi.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Đoàn Thị Biểu (SN 1989, quê An Giang), Trần Văn Đông (SN 1992, quê Sóc Trăng, là chồng của Biểu) để điều tra, xác minh làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

Trước đó, Công an thị xã Tân Uyên tiếp nhận thông tin của người dân về việc phát hiện vụ bạo hành trẻ em xảy ra ngày 15/7 trên địa bàn phường Tân Hiệp.

Hai vợ chồng Đoàn Thị Biểu.

Qua điều tra, xác minh được biết, nạn nhận trong vụ bạo hành là cháu Đ. T. T. V. (sinh năm 2015, quê An Giang) được cha gửi cho cô ruột là Biểu cùng Đông chăm sóc để anh về quê ít ngày.

Trong thời gian gần đây, Biểu và Đông đã nhiều lần dùng tay và roi đánh đập cháu gây thương tích ở vùng mặt, mông và tay chân,...

Hai đối tượng khai nhận việc đánh cháu gái là do cháu thường xuyên tự ý bỏ ra ngoài vui chơi với bạn.

Hình ảnh cháu bé với đầy thương tích trên người được người dân chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ với hành vi của người cô ruột.

Bình luận (0)

Lên đầu trang