Công an Biên Hòa đánh sập sòng bạc 'khủng'

Thứ Bảy, 23/09/2017 13:24  | Minh Thắng

|

(CAO) Sáng nay (23-9), Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tiến hành sàng lọc hơn 60 người để điều tra về hành vi đánh bạc trong một tiệm game ở P.Tân Hiệp.

Một cán bộ điều tra cho biết, đây là vụ đánh bạc trá hình bằng hình thức chơi game có quy mô rất lớn trên địa bàn TP.

Lực lượng cảnh sát và cơ động ập vào khống chế hàng chục con bạc

Trước đó, sau thời gian trinh sát theo dõi, lúc 17 giờ 30 chiều 22-9, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa bất ngờ ập vào tiệm game Tia Chớp Bạc (thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH MTV Tia Chớp Bạc) do Hoàng Nguyễn Tùng Anh (22 tuổi, quê TP.Hải Phòng, ngụ P.Tân Hiệp) làm chủ và bắt quả tang tại đây hàng chục đối tượng đang say mê đánh bạc dưới hình thức chơi game bắn cá.

Khi ập vào, lực lượng công an đã khống chế toàn bộ nhân viên, quản lý, bảo vệ… với tổng cộng 62 người đưa về trụ sở công an làm việc và tiếp tục phân loại. Trong số này, ban đầu cơ quan công an xác định có khoảng 40 đối tượng trực tiếp tham gia chơi game. Đặc biệt, trong đó có một người chuyên quản lý, điều hành là người Trung Quốc. Riêng khoảng 20 máy bắn cá là phương tiện để các đối tượng đánh bạc hiện cũng đã được cơ quan công an đang niêm phong để điều tra.

TP.HCM: Hai anh em “sát thủ” chém chết nam thanh niên trước tiệm game bắn cá
 
Nơi tổ chức sòng bạc

Khám xét tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ số tiền khoảng 300 triệu đồng và nhiều máy móc thiết bị liên quan đến hoạt động đánh bạc. Được biết, cơ sở chơi game này khai trương từ ngày 30-4-2017. Kể từ khi đưa vào hoạt động, cơ sở này thu hút con bạc từ nhiều địa phương khác đến để đánh bạc với các máy game.

Quy trình đánh bạc tại đây là con bạc sẽ mua thẻ với nhiều mệnh giá, sau đó quẹt vào máy để lấy điểm chơi game. Theo xác minh của cơ quan công an, do các đối tượng làm chủ đã cài đặt hệ thống điều khiển từ trước nên người chơi chỉ có thể thắng được 4/6 số tiền nạp vào máy. Mặc dù vậy, hàng ngày cơ sở này vẫn thu hút rất nhiều người đến chơi, họ bị lừa bịp mà vẫn đam mê, có người đã thua tiền tỷ.

Hiện Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ 60 đối tượng để tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang