Điều tra nghi mìn nổ tại nhà chủ tịch xã

Thứ Hai, 15/10/2018 09:52  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Nửa đêm người dân đang ngủ say, bỗng nghe tiếng mìn nổ vang lên từ nhà ông Trần Xuân Lục, Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp (huyện Qùy Hợp, Nghệ An). Khi mọi người cầm đèn pin chạy đến thì nhà bếp của ông Lục bị hư hỏng, mọi vật dụng văng tung tóe.

Ngày 15-10, ông Phan Văn Hòa, Trưởng công an xã Đồng Hợp xác nhận thông tin và cho biết thêm, chẳng biết có mâu thuẫn gì không mà kẻ lạ ném vật nổ vào nhà làm hỏng nhà bếp. Lúc đó chủ tịch xã đi công tác, mọi người trong gia đình đều ngủ ở nhà trên nên không ai bị thương.

Trở lại xã Đồng Hợp, người dân cung cấp thông tin cho biết, vào khoảng 00h20 rạng ngày 13-10, khi tất cả dân làng đang ngủ thì nghe tiếng nổ vang lên từ xóm 1, xã Đồng Hợp. Khi mọi người chạy đến thì thấy nhà bếp ông Trần Xuân Lục, Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp bị hư hỏng, các vật dụng văng tung tóe.

Rất may thời điểm xấy ra vụ nổ không ai ngủ ở nhà bếp nên không có thương vong.

Ông Trần Xuân Lục, Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp trao đổi: "Thời điểm xảy ra vụ nổ tôi đi công tác. Không biết vụ nổ là thế nào, chúng tôi đã có báo cáo đến Công an huyện Qùy Hợp".

Ông Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch UBND huyện Qùy Hợp cho biết: "Chúng tôi đã nghe qua vụ nổ ở xã Đồng Hợp, đã giao công an vào cuộc xác minh".

Hiện vụ nổ nhà ông Trần Xuân Lục đang được cơ quan chức năng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang