Công an phải cố định kẻ ngáo đá sát hại 4 người

Thứ Ba, 12/03/2019 09:23  | Huệ Trinh

|

(CAO) Sau khi bị bắt, đối tượng Nguyễn Hoàng Nam - nghi phạm sát hại 4 người (trong đó có cha mẹ và bà nội) luôn trong tình trạng đờ đẫn, kích động. Công an phải cố định để tránh đối tượng này tự tử.

Như CAO đã thông tin, vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào chiều tối 11-3 tại huyện Hóc Môn (TP.HCM) khi Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi) với biểu hiện của kẻ ngáo đá, không kiểm soát được bản thân, đã dùng dao sát hại cha mẹ ruột và bà nội rồi bỏ trốn. Trước đó đối tượng cũng đã sát hại một người thân ở Long An.

Tiếp nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt, triển khai truy nóng, bắt được đối tượng trước khi hắn có thể gây thêm những tội ác khác.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Hoàng Nam luôn trong tình trạng ngáo ngơ, mất nhận thức, quậy phá. Lực lượng Công an phải cố định đối tượng vì sợ hắn mất kiểm soát sẽ tự tử.

Đối tượng còn trong tình trạng ngáo ngơ nên Công an chưa thể lấy lời khai
Cố định vào ghế để tránh việc đối tượng mất kiểm soát tự tử
Cán bộ Công an phải canh chừng đối tượng
Kẻ ngáo đã gây ra tội ác tày trời
 

Trước đó CAO đã đưa tin, chiều tối 11-3, Nguyễn Hoàng Nam được cho là lên cơn ngáo đá đã dùng hung khí sát hại mẹ ruột ngay tại nhà. Sau khi gây án, đối tượng tiếp tục mang dao chạy sang nhà bà nội cách đó không xa. Vừa nhìn thấy bà nội, đối tượng đã lao đến vung dao sát hại khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hắn tiếp tục gây thương tích nặng cho cha ruột của mình trước khi bỏ trốn. Hàng xóm xung quanh phát hiện, kịp thời đã đưa cha của nghi can đi cấp cứu trong tình trạng thương tích rất nặng, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Ngay sau khi vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra, cơ quan công an nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra làm rõ vụ án.

Khuya 11-3, trao đổi với phóng viên Báo CATP, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM xác nhận về vụ án trên. Ngoài ra, cơ quan công an cũng nghi vấn trước khi ra tay sát hại 3 người thân trong nhà, Nam đã sát hại một người phụ nữ khác ở huyện Cần Đước, Long An.

“Hiện CATP đang phối hợp với Công an tỉnh Long An để điều tra làm rõ thêm về tình tiết này”, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang nói.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho biết thêm, ngay khi tiếp nhận thông tin vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Hóc Môn khẩn trương vào cuộc, truy bắt thành công đối tượng Nguyễn Hoàng Nam.

Bước đầu, cơ quan công an cũng đã thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án.

Được biết, Nguyễn Hoàng Nam đã có một tiền án cướp tài sản, mới đi cải tạo về. Hiện đối tượng vẫn đang trong tình trạng lơ mơ như ngáo đá nên gây nhiều khó khăn cho công tác lấy lời khai. Công an cũng tiến hành test nhanh về ma túy đối với kẻ máu lạnh này.

Đã bắt được kẻ nghi ngáo đá sát hại cha mẹ và bà nội
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang