Cuồng ghen, ông lão U70 dùng búa sát hại tình địch

Thứ Hai, 11/03/2019 15:28

|

(CAO) Bị miệt thị và thách thức, ông Các tức giận dùng búa đoạt mạng tình địch, song được hưởng mức án khoan hồng vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Ngày 11-3, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt Dương Văn Các (SN 1954, quê Tiền Giang) mức án 10 năm tù về tội giết người.

Ông Dương Văn Các tại phiên tòa

Theo cáo trạng, ông Các cùng vợ và 2 người con ở chung phòng trọ với anh N. và một người khác tại khu phố 6, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân. Ngày 12-7-2018, ông Các ngồi trên gác thì nhìn thấy N. hôn vợ mình nhưng không nói gì.

Khoảng 0h30 ngày 16-7-2018, anh N. nhậu say và liên tục lớn tiếng miệt thị ông Các, cho rằng ông cụ không nuôi nổi vợ con. Anh N. còn nói có tình cảm với vợ ông Các và đòi đuổi ông lão ra khỏi nhà. Ông Cát nghe thấy nhưng im lặng.

Đến khoảng 4h45 cùng ngày, anh N. tiếp tục uống bia và chửi bới, thách thức ông Các. Tức giận, ông lão đã dùng búa đánh 5 cái vào đầu tình địch.

Nghe thấy tiếng động, vợ ông Các thức dậy thì thấy anh N. đang nằm gục dưới sàn nên kêu người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh N. tử vong sau đó do viết thương quá nặng.

Về phần mình, sau khi gây án, ông Các ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang