Bắt kẻ đâm tình địch rồi "bắt cóc" vợ cũ

Thứ Ba, 11/09/2018 20:46  | Hoàng Quân

|

(CAO) Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. đối tượng dùng dao đâm 2 nhát vào người đàn ông là người yêu của vợ cũ mình sau đó bắp ép vợ di chuyển đến khu vực khác để nói chuyện phải trái. 

Ngày 11-9, Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) xác nhận đã tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Huy (SN 1983, ngụ thôn Tiên Mỹ, xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh) để điều tra về hành vi “Cý gây thương tích”.

Đối tượng Nguyễn Bá Huy.

Theo điều tra, lúc 7 giờ 20 ngày 6-9-2018, tại Trường mầm non Vĩnh Sơn (huyện Vĩnh Linh), do mâu thuẫn từ trước nên Huy dùng dao đâm vào tay và nách anh Trần Hữu Mại (SN 1988, ngụ thôn Huỳnh Xá Hạ, xã Vĩnh Sơn) khiến nạn nhân bị thương nặng, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Sau đó, Huy dùng dao khống chế chị Trần Thị Thúy (SN 1985, ngụ thôn Lê Xá, huyện Vĩnh Sơn; là vợ của Huy và 2 người đã ly hôn 2 năm trước), buộc chị Thúy chở đến khu vực thôn Đâu Bình (xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, Quảng Trị) để nói chuyện.

Điều tra viên làm việc với Nguyễn Bá Huy.

Nhận được tin báo của bị hại và người dân, Công an huyện Vĩnh Linh và Công an huyện Cam Lộ triển khai lực lượng xã minh, điều tra. Đến 10 giờ 30 cùng ngày, lực lượng công an giải cứu được cho chị Thúy và tạm giữ Huy để điều tra sự việc.

Anh Mại là người yêu của chị Thúy. Nguyên nhân khiến Huy đâm anh Mại vì ghen tuông anh Mại có quan hệ tình cảm với vợ cũ của mình. Hiện Công an huyện Vĩnh Linh đang củng cố hồ sơ để khởi tố Nguyễn Bá Huy về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang