Vụ chồng đâm chết vợ tại tòa án: Nghi ngờ vợ có người khác

Thứ Ba, 11/09/2018 18:38  | Bảo Bình

|

(CAO) Cho rằng vợ có người đàn ông khác nên trước khi lên tòa hòa giải, Hùng đã thủ sẵn một con dao Thái Lan để đâm người tình của vợ nhưng lại đâm vợ tử vong.

Chiều 11-9, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hùng (SN 1976, ngụ P.Thiện An, TX.Buôn Hồ, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, bước đầu Hùng khai nhận, cách đây hơn một tháng giữa Hùng và vợ là chị Nguyễn Thị B.T. (SN 1974) xảy ra mâu thuẫn và chị T. đã bỏ nhà đi cho đến nay. Nhiều lần Hùng điện thoại vào máy vợ nhưng nghe tiếng của một người đàn ông bốc máy.

Vì nghĩ rằng chị T. có người đàn ông khác nên sáng nay (11-9), trước khi lên tòa Hùng đã mua con dao Thái Lan thủ sẵn trong người nhằm tìm người đàn ông thường xuyên nghe máy điện thoại của vợ để đâm. Nhưng trong lúc cãi nhau với vợ, do không kiềm chế được nên Hùng đã lấy dao đâm liên tiếp vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Trước đó, như CAO đã đưa tin, vào sáng 11-9, TAND TX.Buôn Hồ tổ chức hòa giải ly hôn giữa Nguyễn Văn Hùng và vợ là chị Nguyễn Thị B.T.. Tại phiên hòa giải, Hùng nhiều lần khuyên vợ quay lại để xây dựng gia đình và nuôi dạy con nhưng chị T. không đồng ý mà một mực đòi ly hôn.

Sau một lúc hòa giải không thành, tòa đã cho 2 người ra về. Khi ra ngoài hành lang tòa án, Hùng tiếp tục năn nỉ vợ bỏ ý định ly hôn thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Hùng rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm 2 nhát vào ngực, bụng và 4 nhát vào lưng chị T.. Sau đó, chị T. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Hùng đã bị mọi người bắt giao công an.

Được biết, Hùng và chị T. có với nhau 3 người con. Hiện vụ án đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Hòa giải ly hôn bất thành, chồng đâm vợ tử vong tại tòa
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang