Bắt nghi phạm liên quan vụ phát hiện bộ xương người

Thứ Ba, 11/09/2018 17:42  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trước đó, người dân ở phố Chiền phát hiện tại căn nhà trên bốc ra mùi hôi thối nồng nặc một thời gian dài nên đã tới kiểm tra. Khi mọi người mở cửa ngôi nhà vào trong, bàng hoàng phát hiện một thi thể người đang phân hủy mạnh, trơ xương.

Ngày 11-9, một cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ Lương Văn Dư (20 tuổi, ở Hà Giang), nghi phạm giết người, bỏ nạn nhân trong căn nhà ở khu phố Chiền, P.Ngô Quyền, TP.Vĩnh Yên.

Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Văn Hòa (25 tuổi, ở phố Chiền, P.Ngô Quyền).

Nghi phạm bị công an bắt giữ

Một cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, chiều 11-9, Cơ quan điều tra đang thực nghiệm điều tra để làm rõ vụ án. Tuy nhiên, bác bỏ thông tin nam nghi phạm đốt xác nạn nhân.

Trước đó, trong nhiều ngày liền người dân ở phố Chiền phải chịu sự tra tấn của mùi hôi nồng nặc, truy tìm thủ phạm gây ra mùi hôi nhiều lần nhưng không được, sáng 9-9, khi người dân đến một căn nhà trên phố thì thấy mùi hôi bốc ra từ đây nên kiểm tra, phát hiện một thi thể người đang phân hủy mạnh, trơ xương.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an địa phương và các đơn vị chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, làm rõ sự việc.

Hai ông cháu hoảng hồn phát hiện xác chết trơ xương giữa rừng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang