Kẻ điều hành ổ mại dâm 'kiều nữ Việt' lãnh án

Thứ Ba, 11/09/2018 18:34  | Trà My

|

(CAO) Để "câu khách", Đường thuê người chụp ảnh khỏa thân gái bán dâm rồi đăng lên mạng xã hội dưới cái tên "kiều nữ Việt", kèm theo đó là số điện thoại để khách mua dâm liên hệ.

Chiều 11-9, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Hoàng Văn Đường (tức Ba, SN 1971, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) và Hoàng Thị Mai (SN 1983, ở huyện Lương Sơn, Hòa Bình) ra xét xử phúc thẩm về tội Môi giới mại dâm.

Phiên tòa được mở để xem xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của hai bị cáo.

Bị cáo Đường tại tòa

Theo bản án sơ thẩm, từ năm 2014, Mai và Đường chung sống với nhau như vợ chồng ở Quốc Oai, Hà Nội. Khoảng đầu tháng 9-2017, đôi tình nhân này bàn nhau tham gia môi giới mại dâm. Đường liên hệ với hai gái bán dâm và thỏa thuận, khi có khách, Đường và Mai thu 300.000 đồng/ lần bán dâm. Số tiền này, gái bán dâm được hưởng một nửa.

Để "câu khách", Đường thuê người chụp ảnh khỏa thân gái bán dâm rồi đăng lên mạng xã hội dưới cái tên "kiều nữ Việt", kèm theo đó là số điện thoại để khách mua dâm liên hệ.

Mai là người quản lý hai số điện thoại đăng trên mạng internet còn Đường là người đi thu tiền môi giới bán dâm.

Chiều 25-11-2017, có hai khách mua dâm gọi điện cho Mai đề nghị "tú bà" điều 2 cô gái bán dâm đến khách sạn để mua vui. Khi hai cô gái đang mua vui cho khách ở hai phòng khách sạn thì bị Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kiểm tra bắt giữ.

Quá trình điều tra, đôi tình nhân khai nhận đã nhiều lần "điều" hai cô gái đến các khách sạn để bán dâm cho khách. Có ngày, gái bán dâm tiếp khách từ 3-4 lần.

Trong vụ án này, 2 cô gái bán dâm đã bị cơ quan chức năng xử phạt 200.000 đồng/ người; khách mua dâm bị bắt quả tang cũng bị xử phạt hành chính với mức 750.000 đồng/người theo quy định. Khách sạn chứa chấp mại dâm bị xử phạt mức 35 triệu đồng.

Tại phiên tòa sơ thẩm, đôi tình nhân thừa nhận hành vi phạm tội của mình và xin được giảm nhẹ hình phạt. HĐXX cấp sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Đường mức án 48 tháng tù; Mai 42 tháng tù vì tội Môi giới mại dâm.

Sau khi xem xét, HĐXX cấp phúc thẩm chấp nhận kháng cáo của hai bị cáo, quyết định giảm cho mỗi bị cáo 6 tháng tù.

Xôn xao nhiều người đẹp bán dâm giá hàng chục ngàn USD
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang