Cụ ông 70 tuổi bị tố xâm hại bé gái 11 tuổi

Thứ Sáu, 05/01/2018 09:52  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ban Chỉ huy Công an TP.Huế xác nhận đang điều tra và đã chuyển hồ sơ vụ việc gia đình bé gái 11 tuổi tố cáo cụ ông 70 tuổi có hành vi đồi bại đến Viện KSND TP.Huế xem xét.

Theo trình báo của chị M., là mẹ của bé Nh. (11 tuổi) với Công an P.Đúc và Công an TP.Huế (tThừa Thiên – Huế), vào một ngày tháng 9-2017, ông D. (70 tuổi, ngụ TP.Huế) có hành vi đồi bại với bé Nh.

Vốn quen biết từ trước nên ông D. thường đến nhà chị M. chơi. Vào khoảng 19 giờ một ngày tháng 9-2017, sau khi ông D. ăn cơm cùng gia đình chị M. xong, lúc này chị M. có việc phải đi ra ngoài. Khoảng 10 phút sau, chị M. nhận được điện thoại từ hàng xóm là chị N. nói rằng “ông D. "làm bậy" bé Nh.”.

Chị M. hốt hoảng trở về nhà thì biết ông D. và con gái ở trong phòng, cửa chốt trong. Chị M. hỏi thì cháu Nh. không nói và khóc nức nở. Linh tính của người mẹ có chuyện chẳng lành nên chị M. hỏi ông D. thì ông này nói không có chuyện gì sau đó bỏ về.

Dỗ dành mãi, cháu Nh. mới kể lại toàn bộ sự việc bị ông D. xâm hại.

Chị M. mẹ cháu Nh.

Chị M. đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Công an P.Đúc và Công an TP.Huế đến xác minh, điều tra hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, đưa cháu Nh. đi giám định pháp y. “Kết quả giảm định cháu Nh. bị xâm hại vùng kín nhưng chưa rách màng trinh”, chị M. nói về kết quả công an đã thông báo cho chị.

Trao đổi với PV, đại tá Hoàng Long – Trưởng Công an TP.Huế cho biết: “Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.”.

Thượng tá Lê Hữu Sỹ – Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an TP.Huế cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ việc đến Viện KSND TP.Huế để lấy ý kiến, thống nhất vụ việc.

PV tìm gặp người phát hiện ông D. xâm hại cháu Nh. rồi thông báo với chị M. là chị N. nhưng người này từ chối cung cấp thông tin với lý do “Tôi đi làm ăn, không rảnh. Làm gì phải có giấy mời. Mong đừng làm phiền tôi nữa”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang