Đắk Lắk:

Mang dao đi tìm đối thủ trả thù, bị đâm tử vong

Thứ Năm, 04/01/2018 11:10  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 4-1, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo, Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ Đặng Minh Hiếu (SN 2000, trú thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi giết người.

Tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 3-1, trong lúc ngồi nhậu tại quán ốc 53 (thị trấn Ea Drăng) thì giữa Vũ Anh Tuấn (SN 2002, trú thị trấn Ea Drăng) và Bùi Phi Trường (tên thường gọi là Tít, SN 2000, trú xã Ea Khal, huyện Ea H’leo) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sau khi được mọi người can ngăn, cả hai bên ra về.

Hiếu khai nhận hành vi tại cơ quan công an

Do ấm ức nên sau đó Tuấn cầm con dao rựa cùng với Trịnh Bá Đạt (SN 1997, trú thị trấn Ea Drăng) đi tìm Trường trả thù. Khi Đạt và Tuấn đến trước quán Karaoke Sky Line (thị trấn Ea Drăng) thì gặp Đặng Minh Hiếu. Tại đây, Hiếu hỏi Tuấn: “Mày vác dao đi tìm ai”.Tuấn trả lời đi tìm Tít. Nghe vậy, Hiếu lao đến dùng tay chân đánh Tuấn.

Trong lúc đánh nhau, Hiếu rút một con dao Thái Lan trong túi quần ra đâm một nhát trúng vào bụng Tuấn. Bị tấn công, Tuấn dùng chân đạp Hiếu ra. Thấy vậy, mọi người chạy đến can ngăn rồi đưa Tuấn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Ea H’leo. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên sau đó Tuấn được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng đã tử vong trên đường chuyển viện.

Sau khi gây án, Hiếu bỏ trốn khỏi hiện trường, đến khoảng 23 giờ cùng ngày thì đến Công an huyện Ea H’leo đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang